Rangnick đề nghị sao M.U bớt sống ảo, 3 mặt một lời

06:52 Thứ ba 08/02/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức muốn có những cuộc trò chuyện trực tiếp với các cầu thủ, thay vì sử dụng MXH.

 

Rangnick nói về phong độ của Varane

Jesse Lingard bị loại khỏi đội hình tham dự trận đấu với Middlesbrough. HLV Ralf Rangnick cho biết tiền vệ sinh năm 1992 cần thời gian nghỉ ngơi để "giải tỏa tâm lý'', nhưng lời giải thích của ông đã sớm bị Lingard phản bác thông qua dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Trước đó, Martial cũng từng khẳng định không có chuyện anh từ chối ra sân ở cuộc chạm trán Aston Villa, dù được Rangnick yêu cầu.

‘My headspace is clear!’ – Jesse Lingard hits back at Manchester United boss Ralf Rangnick - Bóng Đá

 Lingard đã đưa ra ý kiến phản bác Rangnick.

Động thái của cậu học trò buộc Rangnick một lần nữa phải lên tiếng. Chia sẻ ở cuộc họp báo mới đây, chiến lược gia người Đức cho biết:

''Luôn luôn tốt hơn khi nói chuyện trực tiếp. Tôi chưa bao giờ đọc hoặc giao tiếp bằng các tài khoản mạng xã hội, tôi thậm chí không sử dụng, thành thật mà nói, tôi không có thời gian để làm điều đó.

Vì vậy, tốt hơn hết là làm việc trực tiếp. Tôi luôn trao đổi trực tiếp với các cầu thủ, giống như tôi đã làm với Anthony Martial và với Jesse. Nhưng có lẽ tôi là một thế hệ khác, thế hệ của tôi không bao giờ lớn lên với những thứ như thế này.

Đối với tôi, trao đổi trực tiếp luôn tốt hơn, nhưng một lần nữa, đã đến lúc phải nhìn về phía trước. Tôi biết trong cả hai trường hợp, tôi đã nói gì với các cầu thủ, và điều gì đã xảy ra, vì vậy đối với tôi, không có lý do gì để thảo luận về điều này nữa.''

Trường Sơn | 05:54 08/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục