Rangnick đánh giá cao tài năng 70 triệu euro của Arsenal

21:50 Thứ sáu 26/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Đức dành nhiều lời khen ngợi cho một tài năng xuất chúng của Pháo thủ thành London.

Ralf Rangnick chuẩn bị trở thành HLV tạm quyền của Man Utd. Ông được đánh giá là người có kiến thức sâu rộng và là một chiến thuật gia bậc thầy. Rất nhiều cầu thủ trẻ đã bước ra ánh sáng khi Rangnick còn làm việc ở Đức.

Đáng chú ý, Rangnick đánh giá khá cao tài năng của Emile Smith Rowe. Số 10 của Arsenal hiện tại được CIES (Trung tâm Nghiên cứu Thể thao Quốc tế) định giá thấp nhất là 70 triệu euro.

Ralf Rangnick has already delivered verdict on Emile Smith Rowe - Bóng Đá

 Rangnick đánh giá cao tài năng của tài năng trẻ thuộc biên chế Arsenal.

Mùa giải 2018/19, Smith Rowe khoác áo RB Leipzig dưới dạng cho mượn. Khi ấy, Rangnick chia sẻ rằng: "Smith Rowe nhiều khả năng sẽ có mặt trong đội hình một. Cậu ấy đã tập luyện cả tuần và cho chúng tôi một lựa chọn khác.

Cậu ấy đã cho thấy lý do tại sao chúng tôi hỏi mượn cậu ấy. Smith Rowe có sự kết hợp tuyệt vời giữa thể chất, tốc độ và kỹ thuật sút bóng ấn tượng đến khó tin.

Nếu trận đấu cho phép, có thể chúng tôi sẽ đưa cậu ấy vào sân.”

Rõ ràng, Smith Rowe khá tài năng. Mùa này, cầu thủ người Anh là nhạc trưởng trong lối chơi của Arsenal. Màn trình diễn xuất sắc giúp Smith Rowe sớm được gọi lên tuyển Anh và có màn ra mắt ở vòng loại World Cup 2022.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 20:52 26/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục