Rangnick: Cristiano Ronaldo nên ghi thêm nhiều bàn thắng

06:12 Thứ bảy 12/02/2022

TinTheThao.com.vnHLV Ralf Rangnick tin rằng Cristiano Ronaldo cần phải ghi thêm bàn thắng, nhưng cảm thấy trách nhiệm này cũng cần được chia sẻ bởi các cầu thủ tấn công khác của Man Utd.

 

Rangnick nói về thái độ của Ronaldo

Ronaldo đã không ghi bàn trong 5 lần ra sân gần nhất, đó là chuỗi trận 'tịt ngòi' tệ nhất của anh kể từ năm 2013. CR7 cũng đá hỏng quả phạt đền trong trận thua tại FA Cup của Quỷ đỏ trước Middlesbrough.

Rangnick: Cristiano Ronaldo should score more goals - Bóng Đá

 Rangnick đòi hỏi nhiều hơn ở Ronaldo.

"Đó không chỉ là về Cristiano Ronaldo", Rangnick nói với báo chí. "Cậu ấy nên ghi nhiều bàn thắng hơn, đó là điều hiển nhiên.

Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang tạo ra đủ cơ hội trong vài trận đấu vừa qua, nhưng chúng tôi không ghi đủ bàn thắng, nhưng đây không chỉ là vấn đề với Cristiano mà còn là vấn đề với các cầu thủ khác, đặc biệt là các cầu thủ tấn công. Chúng tôi không ghi đủ bàn thắng. "

Sau trận hòa 1-1 với Burnley vào thứ Ba, Man Utd tự làm khó mình với vị trí thứ 6 trên BXH Premier League, mặc dù hai đối thủ chính của họ là Arsenal và Tottenham đều thi đấu ít trận hơn. Chiến thắng có lẽ là mục tiêu duy nhất của Man Utd khi gặp Southampton vào đêm nay.

Rangnick nói thêm: "Chúng tôi hoàn toàn biết rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Tôi đã xem trận đấu của họ với Spurs trong tuần và họ thực sự xứng đáng giành chiến thắng.

Họ đã chơi với chiến thuật ở cấp độ rất cao và đây sẽ là một thách thức đối với chúng tôi, nhưng tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ sẵn sàng cho thử thách đó."

Minh Tuấn | 05:14 12/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục