Rangnick công khai bị BLĐ M.U cấm cản chuyển nhượng

05:34 Thứ bảy 07/05/2022

TinTheThao.com.vnHLV tạm quyền của Man Utd, Ralf Rangnick cho biết hội đồng quản trị đã từ chối yêu cầu ký hợp đồng với một tiền đạo mới của ông vào cuối kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

 

Lực lượng nơi hàng công Quỷ đỏ bất ngờ bị giảm sút khi Anthony Martial gia nhập Sevilla dưới dạng cho mượn và Mason Greenwood bị bắt vào cuối tháng Giêng. Và mới đây, Rangnick khẳng định ông đã yêu cầu hội đồng quản trị ký hợp đồng với một tiền đạo, nhưng bị bỏ qua.

Ralf Rangnick reveals Man Utd board blocked request to sign striker in January - Bóng Đá

 Rangnick rất thẳng thắn.

Rangnick nói: "Tôi vẫn tin rằng chúng tôi nên cố gắng ký hợp đồng với một tiền đạo trong 48 giờ đó. Ban lãnh đạo đội bóng vào thời điểm đó đồng ý xem xét - và họ cũng đồng thời nói chuyện với bộ phận trinh sát.

Có lẽ chúng tôi nên cố gắng ký hợp đồng với một cầu thủ trong 48 giờ này vì chúng tôi biết Mason sẽ không thể ra sân còn Anthony Martial đã ra đi theo dạng cho mượn. Nhưng chúng tôi đã không làm vậy. Có lẽ tôi nên đẩy mạnh hơn nữa để có được một tiền đạo bổ sung."

Vị chiến lược gia người Đức hé lộ 3 cầu thủ ông đã đặt trong tầm ngắm: "Có một số người: Diaz hiện đang ở Liverpool, Alvarez sẽ ở Man City vào mùa hè, Vlahovic người khi đó đang ở Fiorentina. Đó là 3 cái tên hiện lên trong tâm trí tôi. Câu trả lời là không và chỉ có thế. Chúng tôi vẫn đang ở ba giải đấu: FA Cup, Champions League, vào thời điểm đó đang đứng thứ tư trên BXH.

Có thể họ không muốn mua sắm vào mùa Đông. 48 giờ là 48 giờ. Ít nhất nó đáng để thử và thảo luận nội bộ về điều đó. Chúng tôi thì không."

Minh Tuấn | 05:04 07/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục