Rangnick có thể đón cú sốc từ Ronaldo ngay trận đầu tiên

09:34 Thứ bảy 04/12/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 3-2 của Manchester United trước Arsenal.

Trong trận cuối cùng Michael Carrick chỉ đạo, Man Utd chơi khá tốt. Dù thủng lưới 2 bàn thua, nhưng Quỷ đỏ chơi tấn công mạch lạc, uyển chuyển và gây ra rất nhiều khó khăn cho Arsenal. Cái tên gây ấn tượng nhất không ai khác lại là Cristiano Ronaldo.

Thống kê chỉ ra rằng, Ronaldo thực hiện 19/25 pha chuyền bóng thành công, có 3/3 pha qua người thành công, 4/6 cú sút trúng đích và ghi 2 bàn thắng. Anh chính thức cán mốc 801 pha lập công trong sự nghiệp.

Ronaldo is currently being assessed after suffering from cramp - Bóng Đá

 Ronaldo ghi dấu ấn trong chiến thắng của Man Utd trước Arsenal.

Trận tới, người hâm mộ háo hức chờ đợi màn kết hợp giữa Ralf Rangnick và Ronaldo. Tuy nhiên, vị HLV người Đức có khả năng không có sự phục vụ của CR7. Theo Mirror, Ronaldo bị chuột rút và có dấu hiệu căng cơ sau trận thắng Arsenal.

Đáng chú ý, Ronaldo thực hiện cú bứt tốc chạy dọc sân trong 12 giây ở phút 88. Sau pha bóng này, lão tướng 36 tuổi thấm mệt và bị đau. Carrick thời điểm đó buộc phải đưa Ronaldo ra nghỉ và thay bằng Anthony Martial.

SunSport tiết lộ, có thể cựu sao Juventus không ra sân trận gặp Crystal Palace. Thực tế, phía Man Utd cũng không dám mạo hiểm với Ronaldo. Khi mà lịch thi đấu ở giai đoạn Giáng sinh và năm mới diễn ra dày đặc, việc Ronaldo thi đấu liên tục là một hành động tự sát.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 08:36 04/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục