Rangnick có thể chính xác là những gì Ronaldo đã chờ đợi

00:12 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức hứa hẹn sẽ thực hiện nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự khi đặt chân tới Manchester United.

Man Utd hiện trao quyền dẫn dắt đội bóng cho Michael Carrick. Tuy nhiên cựu tiền vệ người Anh sẽ sớm phải nhường lại vị trí này cho một HLV mới. Theo đó, Man Utd đạt được thỏa thuận hợp đồng với Ralf Rangnick.

Vị HLV người Đức đóng vai trò tạm quyền, sau đó trở thành cố vấn của đội chủ sân Old Trafford. Với Rangnick, Man Utd hứa hẹn có sự thay đổi. Nhiều ý kiến cho rằng, lối đá chuộng pressing của Rangnick sẽ ảnh hưởng tới Cristiano Ronaldo.

Rangnick có thể chính xác là những gì Ronaldo đã chờ đợi - Bóng Đá

 Ronaldo vẫn đang tỏa sáng ở Man Utd.

Thống kê từ FBRef.com chỉ ra rằng, Ronaldo thực hiện trung bình 44 pha pressing trong khoảng thời gian tương đương 8,5 trận ở Premier League mùa này. Một con số không hề tồi. Nhưng liệu siêu sao người Bồ Đào Nha có thể gặt hái thành công với Rangnick?

Theo Unitedfocus, sự xuất hiện của Rangnick sẽ giúp Ronaldo có cơ hội làm việc với HLV giỏi nhất kể từ năm 2019. Trước khi được Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt, Ronaldo trải qua thời gian chiến đấu cho Andrea Pirlo tại Juventus.

Thi đấu dưới thời Rangnick hẳn sẽ mang lại một luồng gió mới cho Ronaldo. Cựu sao Real Madrid đã bước vào giai đoạn cuối của sự nghiệp. Trong khi anh vẫn là một tay săn bàn hàng đầu, rõ ràng sẽ là một sự lãng phí lớn nếu anh phải chơi dưới trướng Solskjaer hay Pirlo.

Cả hai đều thiếu kinh nghiệm, yếu về mặt chiến thuật và không thể đạt tới đẳng cấp như kỳ vọng. Thay vào đó, Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và xứng đáng được huấn luyện bởi một trong những HLV giỏi nhất, có tư duy tiến bộ nhất thế giới.

Rangnick có thể chính xác là những gì Ronaldo đã chờ đợi - Bóng Đá

 Sự kết hợp giữa Ronaldo và Rangnick rất đáng để chờ đợi.

Rangnick đã chứng minh trong một thập kỷ qua tại Hoffenheim và RB Leipzig rằng ông là một bậc thầy tạo ra cách mạng trong lối chơi, người có tài năng vượt trội. Với một cầu thủ luôn khát khao thành công như Ronaldo, sự có mặt của Rangnick chắc chắn không làm anh lo lắng.

Những chỉ số pressing có thể liên quan đến vấn đề tuổi tác của CR7, nhưng có lẽ anh chỉ cần một HLV có thể chỉ cho bản thân cách thực hiện hiệu quả và đóng góp tích cực vào lối chơi chung của toàn đội.

Đừng bao giờ cho rằng có điều gì đó mà Ronaldo không thể chinh phục. Bao năm qua, Ronaldo luôn chứng minh tất cả sai lầm khi vội phán xét anh.

Vì lẽ đó, không cầu thủ nào háo hức với phương pháp của Rangnick hơn Ronaldo, người luôn chờ đợi một HLV hàng đầu để thúc đẩy bản thân vươn lên một tầm cao mới.

 Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 23:14 30/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục