Rangnick chốt xong đội trưởng của Man Utd

16:56 Chủ nhật 20/02/2022 | 2

TinTheThao.com.vnMới đây, chiến lược gia người Đức đã tiết lộ trước truyền thông về tấm băng đội trưởng của Quỷ đỏ.

 

Man Utd công bố sự trở lại của Ronaldo từ Juventus

Những ngày qua, chiếc băng đội trưởng của Man Utd đang là vấn đề được bàn tán xôn xao. Truyền thông đồn đoán BLĐ Quỷ đỏ muốn Harry Maguire nhượng lại tấm băng thủ quân cho Cristiano Ronaldo. Trung vệ người Anh có phong độ vô cùng kém cỏi, do đó Ralf Rangnick muốn giảm tải áp lực cho cựu sao Leicester City.

CR7 dù vừa mới trở lại ở mùa giải năm nay, nhưng đã nhận được sự tín nhiệm từ số đông các cầu thủ Man Utd. Tuy nhiên, mâu thuẫn đã nổ ra khi Maguire không muốn nhượng lại vai trò thủ quân cho chủ nhân của 5 Quả bóng Vàng. Phòng thay đồ Man Utd vì vậy lại rơi vào tin đồn lục đục, chia bè phái.

Rangnick:

 Cuộc chiến về tấm băng đội trưởng của M.U đã nổ ra?

Mới đây, Ralf Rangnick đã chia sẻ trước truyền thông: “Về băng đội trưởng, chúng tôi có một đội trưởng với Harry Maguire. Anh ấy chắc chắn sẽ là thủ quân cho đến cuối mùa giải. Điều gì sẽ xảy ra trong 1, 2 hoặc 3 năm tới? Tôi không biết nữa. Điều đó không có gì quan trọng cả.”

Như vậy chiến lược gia người Đức đã làm rõ vấn đề đang được giới túc cầu quan tâm. Maguire vẫn sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò đội trưởng của đội chủ sân Old Trafford. Vào đêm nay, Man Utd sẽ có chuyến làm khách trên sân của Leeds United. Mục tiêu của Quỷ đỏ là giành trọn 3 điểm để xây chắc vị trí thứ 4 trên BXH.

Endo | 16:26 20/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục