Rangnick chỉ ra HLV Premier League có phong cách bóng đá giống mình

10:45 Thứ sáu 26/11/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức liệu có thể vực dậy đội chủ sân Old Trafford trước khi họ tìm được một vị thuyền trưởng dài hạn?

Sau tất cả, có vẻ như Manchester United cũng đã tìm được một phương án chất lượng để tạm thời thay thế HLV Ole Gunnar Solskjaer. Không thể tiếp cận những mục tiêu hàng đầu của mình vào lúc này, Quỷ đỏ đã chuyển sang kế hoạch bổ nhiệm một vị thuyền trưởng tạm quyền. Và người mà họ đặt niềm tin lần này là HLV Ralf Rangnick.

Trong quá khứ, Rangnick từng có những nhận xét đáng chú ý về Liverpool và HLV Jurgen Klopp - người bị ảnh hưởng khá lớn bởi phong cách bóng đá của ông. Trao đổi với Coaches Voice, Rangnick chia sẻ:

"Salah, Firmino và Mane. Ba cầu thủ khác nhau, đến từ các quốc gia khác nhau. Khi gia nhập Liverpool, không một ai trong số họ là những người thích tranh cướp bóng cả. Họ không phải là những cỗ máy pressing."

Chọn Ralf Rangnick và Man Utd đã có một quyết định đúng đắn? - Bóng Đá

 Rangnick liệu có tiếp nối thành công của những HLV người Đức tại Premier League như Klopp hay Tuchel? 

"Vì vậy, cách họ chơi bóng ở Liverpool là đến từ công việc của huấn luyện viên và ban huấn luyện."

Bên cạnh đó, trong một cuộc phỏng vấn với Sky Sports, Rangnick cũng thừa nhận rằng phong cách bóng đá giữa HLV Jurgen Klopp và ông là thực sự tương đồng:

"Một phong cách rất giống với Jurgen. Đó là chủ động, pressing tầm cao, phản pressing. Một khi chúng tôi đã giành được bóng, chúng tôi không muốn lãng phí thời gian cho những đường chuyền ngang hoặc chuyền về."

"Chắc chắn, không phải ngẫu nhiên mà (Klopp) có đến bốn cầu thủ cũ của tôi (Roberto Firmino, Naby Keita, Sadio Mane và Joel Matip)."

Carrick phát biểu sau trận thắng Villarreal 

 
Huỳnh Phong | 10:15 26/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục