Rangnick chê MU yếu bóng vía, gồm cả Ronaldo

10:13 Thứ ba 08/03/2022

Ralf Rangnick nhận ra, các cầu thủ MU quá yếu bóng vía, khó vượt nghịch cảnh dẫn đến những kết quả kém trên sân.

Theo ESPN, chiến lược gia người Đức biết được chính xác khó khăn lớn nhất ông gặp ở Old Trafford sau khi tiếp quản đội hình từ Solskjaer để lại: tinh thần của đội quá kém, ngoại trừ McTominay và Luke Shaw là sở hữu những phẩm chất cần có.

 - Bóng Đá

 Ralf Rangnick không nghi ngờ McTominay sẽ là đội trưởng tương lai của MU. Ông đánh giá cao tinh thần vượt khó của anh cùng Luke Shaw

MU hiện phải đối mặt với cuộc chiến để đảm bảo có thể kết thúc trong top 4 Premier League vào cuối mùa. Quỷ đỏ rơi xuống thứ 5 sau khi thua thảm 1-4 Man City, với 47 điểm, kém Arsenal xếp trên 1 điểm trong khi đội của Arteta vẫn còn 3 trận chưa đá.

Dù thất bại trước Man xanh mới chỉ là trận thua thứ 2 trong số 18 trận kể từ thời gian Ralf Rangnick nắm đội, nhưng MU cũng chỉ thắng 8 lần dưới thời ông.

Điều đáng kể, MU đã đánh rơi điểm trong 5 lần mà họ là đội vượt lên dẫn trước. Một lưu ý khác cũng được chỉ ra, Quỷ đỏ không đủ sự quyết liệt để ngược dòng giành chiến thắng sau khi để thủng lưới trước, chỉ 2 lần kiếm được trận hòa trước Newcastle và Atletico Madrid với cùng tỷ số 1-1.

Ralf Rangnick đã mời nhà tâm lý học thể thao Sascha Lense đến Old Trafford cùng đội ngũ để cải thiện tư duy của nhóm cầu thủ đã có mặt 6 trong 11 trận đấu cuối cùng thời Solskjaer. Kết quả, chỉ McTominay và Shaw nâng cao được tinh thần vượt khó khi đội rơi cảnh bị thủng lưới trước hoặc để mất lợi thể dẫn bàn.

 - Bóng Đá

 Ronaldo chỉ muốn mọi người phục vụ để anh làm số 1 chứ không phải là chỗ dựa tinh thần khi MU cần

Nguồn tin cho hay, với các cầu thủ còn lại của MU, người thì trở nên mất tập trung bởi những sai lầm dẫn đến chơi càng chệch choạc, người thì cho thấy rõ sự thất vọng với đồng đội và chiến thuật nên cũng giảm hiệu suất đóng góp.

Có thể thấy, vế phía sau là hình ảnh của Ronaldo. Anh thất vọng khi đồng đội mắc lỗi hoặc tức giận nếu không nhận đường đường chuyền như ý. Và trong bối cảnh đó, anh cũng không phát huy được khả năng để giúp MU lật ngược tình thế.

Tuy nhiên, Rangnick ấn tượng bởi tính cách và khả năng lãnh đạo của McTominay cũng Shaw những khi MU gặp khó và thấy rằng, cả 2 đều sở hữu những phẩm chất cho tâm thế vượt nghịch cảnh.

Nguồn: VietNamNet
L.H | 07:40 08/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục