Rangnick bị chê không biết dùng Cavani và Ronaldo

11:05 Thứ tư 05/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand có những lo ngại nhất định khi Man Utd chơi không tốt trong thời gian gần đây.

Quỷ đỏ chỉ có 2 cú sút trúng đích trong trận thua 0-1 trước Wolves. Hai tiền đạo Cristiano Ronaldo và Edinson Cavani đều im tiếng súng hôm đó. Trong khi ngôi sao trẻ Jadon Sancho cũng có một buổi tối vất vả.

Rangnick bị chê không biết dùng Cavani và Ronaldo - Bóng Đá

 Rio Ferdinand cho rằng Man Utd không phát huy được tối đa khả năng của Cavani và Ronaldo.

Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng Man Utd gặp khó bởi vì HLV Ralf Rangnick chơi không đúng điểm mạnh của Cavani và Ronaldo. Ferdinand cũng so sánh với sai lầm trong quá khứ của Quỷ đỏ khi biến Radamel Falcao trở thành một kẻ thất bại ở Old Trafford vài năm trước chỉ bởi Man Utd không chơi đúng với điểm mạnh của anh ấy.

Phát biểu trên podcast Vibe With Five của mình, Ferdinand nói: "Mọi chuyện đang diễn ra. Tôi thậm chí không thể ngồi ở đây một cách đàng hoàng. Việc phải ngồi đây và bảo vệ đội bóng này đang giết chết tôi."

"Mối quan tâm lớn nhất của tôi là nếu bạn có Cavani và Ronaldo trong đội của bạn - hai trong số những cầu thủ tấn công tốt nhất khi chơi bóng rộng - và bạn không chơi với bất kỳ chiều rộng thực sự nào hoặc bất kỳ người nào có khả năng đưa bóng vào trong khu vực nhạy cảm, sau đó nó gần như là một nhiệm vụ vô nghĩa."

"Bạn phải chơi đúng với điểm mạnh của họ. Giống như khi chúng tôi dùng [Radamel] Falcao những năm trước. Bạn mang về một người giỏi tấn công, nhưng sau đó không bao giờ tạt bóng được. Làm sao bạn có thể mong đợi họ xuất sắc được?"

“Cristiano Ronaldo có thể làm nên chuyện từ những khu vực khác, Cavani cũng vậy. Nhưng nếu điểm mạnh của họ được phát huy khi tạt bóng, thì hãy rót bóng vào vòng cấm."

"Có thể đá rộng hơn một chút. Nếu ông ấy chơi 4-2-2-2 này, thì hai hậu vệ cánh cần cung cấp sự giãn biên," Ferdinand kết lại. 

Ralf Rangnick - Giáo sư bóng đá

 
Ngọa Long | 10:07 05/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục