Rangnick bật đèn xanh, thêm một sao Quỷ đỏ sẽ rời OTF trước giờ G

10:42 Thứ hai 31/01/2022

TinTheThao.com.vnNewcastle United đang đàm phán với Manchester United về việc mượn thủ môn Dean Henderson trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

 

Rangnick nói về công việc khó khăn ở Man Utd

Các nguồn tin cho biết có khả năng thỏa thuận sẽ được ký kết trước thời hạn chót chuyển nhượng vào thứ Hai.

Rangnick bật đèn xanh để Dean Henderson ra đi - Bóng Đá

 Henderson đã ở rất gần với Newcastle.

Thủ thành Dean Henderson, 24 tuổi, muốn rời Old Trafford sau khi không thể cạnh tranh suất bắt chính với David de Gea trong mùa giải này. Newcastle đã quan tâm từ lâu đến tuyển thủ người Anh và hiện đang thúc đẩy việc chuyển nhượng.

Martin Dubravka, thủ thành số 1 của Newcastle đã bị chấn thương và đã không thi đấu trong trận giao hữu giữa Chích chòe và Saudi Arabia hôm tối thứ Sáu.

Nếu Henderson đến, dĩ nhiên Jesse Lingard sẽ không thể cập bến Newcastle, vì các câu lạc bộ không thể gửi hai cầu thủ cho mượn đến cùng một đội.

Cách đây vài tháng, Henderson đã có cuộc nói chuyện với người cũ Ole Gunnar Solskjaer cũng như HLV tạm quyền Ralf Rangnick, nhưng được cho biết rằng Man Utd vẫn cần anh cho chiến dịch Champions League. Tuy nhiên, sau khi Henderson nói muốn có cơ hội ra sân nhiều hơn, Rangnick đã từ chối và Quỷ đỏ đang tiến hành thương lượng để đẩy Henderson đi theo dạng cho mượn.

Nếu thành công thì đây tiếp tục là một tân binh chất lượng nữa của Newcastle. Trước đó, họ đã có Bruno Guimaraes từ Lyon với giá 33 triệu bảng. Dan Burn cũng đang trên đường đến với sân St James' Park từ Brighton với thương vụ trị giá 13 triệu bảng.

Ngọa Long | 09:44 31/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục