Rangnick: "Bạn phải hỏi Ronaldo"

18:24 Thứ bảy 12/02/2022

TinTheThao.com.vn"Đây không phải câu hỏi mà tôi có thể trả lời" - thuyền trưởng Quỷ đỏ tạm quyền nói.

 

Bồ Đào Nha: Những khoảnh khắc ấn tượng ngoài sân cỏ của Cristiano Ronaldo

Ở vòng đấu Premier League gần nhất, Manchester United hành quân đến Turf Moor chạm trán Burnley. 3 lần đưa được bóng vào lưới đội chủ nhà nhưng các vị khách chỉ được trọng tài công nhận 1 bàn thắng. Chung cuộc sau 90 phút, Quỷ đỏ buộc phải chấp nhận kết quả hòa 1-1 không khác gì 1 thất bại.

Trong chuyến làm khách trên, Cristiano Ronaldo không đá chính. Siêu sao Bồ Đào Nha chỉ vào sân từ băng ghế dự bị và gây ra tranh cãi khi hết trận. Thay vì nán lại sân tri ân các CĐV đội nhà lặn lội đến sân khách, CR7 quyết định chạy thẳng vào đường hầm.

Ralf Rangnick will not confront Cristiano Ronaldo about his strops this season - Bóng Đá

 Ronaldo gây tranh cãi.

Trước đó, Ronaldo cũng từng chất vấn ông thầy Ralf Rangnick khi bị rút khỏi sân giữa trận đấu với Brentford. Qua Daily Mail, Rangnick bàn về cậu học trò: "Như tất cả chúng ta đều biết, Cristiano đã 37 tuổi. Tôi nghĩ cậu ấy tự hiểu về những gì cậu ấy nên hay không nên làm, cũng như những gì cậu ấy phải làm. Chúng tôi tập trung vào những thứ có thể gây ảnh hưởng. Lý do Cristiano rời sân ngay sau hồi còi mãn cuộc có thể bởi vì cậu ấy thất vọng khi Man United chỉ có thể giành 1 trận hòa và cậu ấy không ghi bàn.

Đó là câu hỏi bạn phải hỏi Cristiano. Tôi chỉ nhận ra điều đó sau trận, đây không phải câu hỏi mà tôi có thể trả lời."

Phụng Sồ | 17:26 12/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục