Range Rover Evoque có thêm phiên bản đặc biệt

13:28 Chủ nhật 13/01/2013

Chiếc Range Rover Evoque Sicilian Yellow Limited Edition có tông màu sơn đặc biệt cùng nhiều trang bị cao cấp bên trong cabin.

Chiếc xe sẽ chính thức được ra mắt tại triển lãm xe hơi đầu tiên diễn ra tại châu Âu năm nay tại Brussels, trước khi tung ra thị trường vào tháng năm. Đây là một phiên bản giới hạn mới của chiếc Range Rover Evoque, chiếc xe mang tên Sicilian Yellow.

Được xây dựng từ chiếc Evoque Dynamic Plus và có sẵn ở cả hai phiên bản ba cửa và năm cửa, phiên bản đặc biệt này có một vài trang bị độc, dễ thấy nhất chính là tông màu sơn “không đụng hàng.

Chiếc Evoque Sicilian Yellow được sơn tông màu vàng toàn thân, với nửa trên màu đen tương phản, hoặc tông màu sơn đen với nóc xe màu vàng, cùng với gương cũng được sơn tông màu vàng đối lập.

Bên trong cabin, tông màu chủ đạo được Land Rover sử dụng trên Range Rover Evoque Sicilian Yellow là tông màu đen, với những đường chỉ khâu màu vàng.

Một vài thay đổi khác ở phiên bản đặc biệt này như đèn pha và đèn sương mù màu tối, dòng chữ Range Rover màu đen, bộ la-zăng 20 inch…

Range Rover Evoque Sicilian Yellow có sẵn với tất cả các phiên bản động cơ.

Lamtv | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục