Rạn nứt với Ten Hag, Ronaldo nhận thông điệp từ Rooney

18:20 Thứ bảy 08/10/2022

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo vừa nhận lời khuyên từ Wayne Rooney trong bối cảnh anh cảm thấy khó khăn tại Manchester United.

 

Chưa đầy 12 tháng sau khi trở lại Manchester United, Cristiano Ronaldo đã mong muốn rời Old Trafford vào mùa hè 2022. Những đội bóng như Bayern Munich và Chelsea từng lên kế hoạch ký hợp đồng với Ronaldo nhưng cuối cùng quyết định không chiêu mộ với một cầu thủ bắt đầu sa sút phong độ.

Ronaldo không còn là trụ cột ở CLB và được tiết lộ bắt đầu cảm thấy bất mãn với HLV Erik ten Hag. Tiền đạo Bồ Đào Nha không hài lòng với sự quản lý và cách Ten Hag thiếu linh hoạt trong việc áp dụng chiến thuật. Nhà cầm quân người Hà Lan cũng sẵn sàng tạo điều kiện cho Ronaldo ra đi vào TTCN mùa đông nếu xuất hiện lời đề nghị phù hợp.

Tình cảnh của Ronaldo tại Old Trafford là khó khăn, điều khiến Wayne Rooney quan tâm. Rooney vừa đưa ra thông điệp cá nhân gửi đến đồng đội cũ của mình:

Wayne Rooney gives advice to Cristiano Ronaldo amid talk of rift with Erik ten Hag - Bóng Đá

 Rooney nói về tình cảnh khó khăn của Ronaldo tại Man Utd.

"HLV rõ ràng đã đi theo một con đường khác về cách Man Utd chơi và thành công. Ronaldo và Messi là 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bóng đá nhưng sau cùng thì thời gian cũng bắt kịp tất cả."

"Ronaldo không còn là cầu thủ 22, 23 tuổi nữa. Đó là một khó khăn dành cho anh ấy. Rất khó để Ronaldo ngồi dự bị và tôi muốn nói anh ấy hãy kiên nhẫn chờ cơ hội. Cơ hội dành cho anh ấy sẽ đến và anh ấy một lần nữa tận dụng điều đó để giành lại suất đá chính."

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 17:22 08/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục