'Ramsey hoàn toàn có thể chơi cho Manchester United'

17:58 Thứ tư 06/05/2020

TinTheThao.com.vnCựu sao Arsenal được đồn đoán sẽ có thể trở lại Premier League thi đấu.

Hồi hè năm ngoái, Aaron Ramsey chính thức rời Arsenal sau 11 năm gắn bó để cập bến Juventus. Đến thành Turin, Ramsey không chỉ nhận được mức đãi ngộ xứng đáng, anh còn mong đợi có thể cùng Bà đầm già cạnh tranh cho các danh hiệu lớn.

Juventus vẫn đang tiến bước mạnh mẽ trên mọi đấu trường, tuy nhiên bản thân Ramsey lại là người bị bỏ lại. Anh mới chỉ được đá chính 9 lần ở Serie A năm nay, ghi được 4 bàn và có 1 kiến tạo sau 24 lần ra sân trên mọi đấu trường. Nhiều thông tin cho rằng tiền vệ của xứ Wales sẽ một lần nữa đổi CLB mùa hè này. HLV Ole Gunnar Solskjaer của Manchester United được cho đang muốn có Ramsey.

'Ramsey hoàn toàn có thể chơi cho Manchester United' - Bóng Đá

 Thầy cũ khẳng định Ramsey có thể chơi cho M.U.

Thầy cũ của Ramsey ở tuyển xứ Wales, Chris Coleman cho rằng tiền vệ 29 tuổi sẽ dễ dàng tìm lại được phong độ khi quay về Ngoại hạng Anh thi đấu: "Việc chuyển từ đất nước này sang đất nước khác, chơi bóng theo một phong cách khác không giống như việc đi dạo trong công viên."

"Ramsey có thể mất một mùa giải mới có thể thích nghi với Juventus, nhưng nếu vẫn không thành công, thì cậu ấy là kiểu cầu thủ hoàn toàn có khả năng chơi cho Manchester United. Bởi nếu chơi cho Manchester United, cậu ấy sẽ gặp áp lực lớn, sẽ phải cố gắng để được ra sân mỗi tuần, và Ramsey có khả năng làm việc đó."

"Tôi đã có may mắn được làm việc với Aaron khi cậu ấy đạt phong độ tốt nhất, cậu ấy chơi hay khi có chút áp lực, khi chơi cho một đội bóng lớn ở một trận đấu lớn. Theo tôi, quá đáng tiếc khi Aaron ngồi dự bị ở Juventus, tôi không hiểu vì sao cậu ấy không được đá chính."

Arsenal chia tay Aaron Ramsey: 

 
Minh Trí | 17:28 06/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục