Ramsey dự kiến trở lại trong trận derby London với Chelsea

17:14 Thứ ba 18/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đen đủi khi chấn thương nối tiếp chấn thương, Aaron Ramsey đang phải nỗ lực tăng cường quá trình hồi phục của mình để có thể trở lại trong trận đấu quan trọng với Chelsea vào tháng 3 tới.

Như chúng ta đã biết, Aaron Ramsey là một trong những ngôi sao có màn trình diễn ấn tượng và là trụ cột quan trọng giúp Arsenal thăng hoa trong giai đoạn lượt đi của mùa giải. Tuy nhiên kể từ chiến thắng 3-1 trước West Ham trong ngày lễ tặng quà, tiền vệ người xứ Wales vẫn chưa thể trở lại thi đấu cho các Pháo thủ.

Thiếu vắng Ramsey là tổn thất quá lớn cho Arsenal.

Ramsey mặc dù đã được dự kiến trở lại vào cuối tháng 1 vừa qua, nhưng rất đen đủi cho Arsenal là Ramsey lại dính thêm một chấn thương dây chằng trong quá trình phục hồi chấn thương đùi.

Sao trẻ 23 tuổi đã phải có chuyến đi đến Dubai để kiếm tra kết quả, mặc dù chuẩn đoán ban đầu cho thấy Ramsey sẽ phải ngồi ngoài thêm 6 tuần. Nhưng HLV Arsene Wenger lo ngại cầu thủ con cưng của mình nhiều khả năng sẽ vắng mặt lâu hơn thời gian dự kiến. Chiến lược gia người Pháp muốn đội ngũ y tế tìm ra gốc gác vấn đề chấn thương của Ramsey và tránh những rủi ro tương tự trước đó.

Sau khi thông qua kế hoạch tập luyện tại Trung Đông, Ramsey sẽ phải nỗ lực phục hồi để có thể sớm trở lại trước trận đấu quan trọng với Chelsea vào ngày 22/03 tới. Nếu như ra sân ở trận đấu này, đó đã là gần 3 tháng kể từ ngày Ramsey vắng mặt. Nhưng hy vọng Ramsey sẽ vẫn còn cơ hội để cùng Arsenal giành lấy danh hiệu vô địch Premier League ở mùa giải năm nay.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục