Ramsey chuẩn bị ký hợp đồng khủng cùng Arsenal

10:46 Thứ tư 05/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo The Guardian, Aaron Ramsey sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với Arsenal vào cuối tuần này.


Tuy những đóng góp của Aaron Ramsey thời gian gần đây đã bị hạn chế rất nhiều vì chấn thương, nhưng không vì thế mà BLĐ Arsenal tỏ ra thờ ơ với ngôi sao xứ Wales.

Và theo cây viết Stuart James của tờ The Guardian tiết lộ mới đây, thì cuối tuần này BLĐ Pháo Thủ và Aaron Ramsey sẽ chính thức ký kết hợp đồng gia hạn thêm 5 năm, qua đó biến tiền vệ 24 tuổi này trở thành cầu thủ có được mức lương cao thứ 2 tại đội bóng vào thời điểm này.

Củ thể trong bài viết của mình, James đã cho biết: "Tuyển thủ xứ Wales đã đồng ý một thỏa thuận trị giá vượt quá 100.000 bảng/tuần, hơn gấp đôi mức lương hiện tại của anh và đưa anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ hai trong đội hình của Arsenal, chỉ sau Mesut Oezil."

Trước Ramsey, thì BLĐ của Arsenal cũng đã thành công trong việc gia hạn hợp đồng với hàng loạt trụ cột khác, đó là trung vệ Per Mertesacker và tiền vệ Tomas Rosicky. Tuy nhiên trường hợp của hậu vệ Bacary Sagna vẫn đang khá bế tắc, và nhiều khả năng đây sẽ là mùa giải cuối cùng tuyển thủ người Pháp thi đấu cho Pháo Thủ.
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục