Ramsey chính thức rời Juventus, ra mắt CLB mới

05:41 Thứ ba 01/02/2022

Không thi đấu thành công trong màu áo Bianconeri, cựu ngôi sao Arsenal cuối cùng cũng đến bến đỗ mới.

 

Aaron Ramsey thử sức với những câu hỏi ở Ý

Từ khi TTCN mùa đông mở cửa, đã xuất hiện không ít đồn đoán về khả năng chia tay Juventus của Aaron Ramsey. Sau tất cả, Rangers đã chiêu mộ thành công tiền vệ Xứ Wales, theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, CLB Scotland còn có lựa chọn mua đứt Ramsey trong thỏa thuận với Bianconeri.

Tân binh Rangers gia nhập Arsenal vào năm 2008 và có 11 năm gắn bó với Pháo thủ. Tổng cộng Ramsey thi đấu 371 trận trên mọi đấu trường cho ông lớn bắc London, trước khi đầu quân cho Juve và trờ thành cầu thủ Vương quốc Anh hưởng lương cao nhất mọi thời đại. Sau 83 lần ra sân cho Bianconeri, hành trình tại Scotland sẽ khởi đầu với tuyển thủ Xứ Wales.

Aaron Ramsey signs as new Rangers player on loan with buy option from Juventus. - Bóng Đá

 Ramsey có bến đỗ mới.

Phát biểu qua trang chủ CLB mới, Ramsey bày tỏ cảm xúc: "Tôi thật sự vui khi gia nhập 1 CLB như Rangers, khi có rất nhiều điều để chờ đợi từ bây giờ cho đến tháng 5."

"Tôi nhận được nhiều đề nghị trên bàn đàm phán, nhưng không đề nghị nào sánh ngang được với tầm cỡ của Rangers, nơi bạn có thể thi đấu ở đấu trường châu Âu và chơi bóng trước 5 vạn fan hâm mộ mỗi tuần.

Tôi đã có những cuộc nói chuyện tuyệt vời cùng HLV cũng như GĐTT Ross Wilson và thật sự trông chờ làm việc cùng cả 2 lẫn gặp gỡ các CĐV."

Phụng Sồ | 05:11 01/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục