Ramsdale nói gì sau ngày thi đấu như lên đồng trước Liverpool

06:26 Thứ hai 10/04/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, Aaron Ramsdale đã tiết lộ mình có cảm xúc khá lẫn lộn sau khi Arsenal có được 1 điểm tại Anfield.

 

Thủ thành Aaron Ramsdale đã để lọt lưới 2 bàn trước Liverpool trong đêm qua, tuy nhiên không ai có thể phàn nàn về màn trình diễn của anh. 

Ramsdale tiết lộ phản ứng trong phòng thay đồ - Bóng Đá

 Ramsdale có 4 pha cứu thua xuất sắc trước Liverpool. 

Khi được hỏi về cảm giác của mình sau trận đấu, Ramsdale nói với Sky Sports: "Cảm xúc là lẫn lộn nhưng trong vài ngày tới tôi nghĩ 1 điểm sẽ rất tốt".

"Chúng tôi đã chịu áp lực trong 35 phút và giành được một điểm ở Anfield. Họ là đội bóng hàng đầu. Có thể mất 2 điểm nhưng chúng tôi có thể đánh mất 3 điểm. Không có trận đấu nào hay hơn những trận đấu này. Ít nhất, những pha cứu thua của tôi đã giúp chúng tôi".

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã rất xuất sắc. Trong 50-60 phút, chúng tôi đã chơi rất tốt nhưng chúng tôi đã bị thua hai bàn".

Thống kê từ Sofasocre cho thấy, Liverpool đã tạo ra chỉ số bàn thắng kỳ vọng lên tới 3.96 nhưng chỉ ghi được 2 bàn vào lưới Arsenal. Thủ thành Ramsdale đã có 4 pha cứu thua không tưởng để giúp Arsenal có được 1 điểm tại Anfield.

Với trận hòa này, Arsenal nới rộng khoảng cách với Man City lên thành 6 điểm nhưng đối thủ còn một trận chưa đấu.

Ngọa Long | 05:28 10/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục