Ramsdale đính hôn với bạn gái bốc lửa

06:15 Thứ năm 18/08/2022

TinTheThao.com.vnThủ thành người Anh thông báo tin vui đến các CĐV khi anh chuẩn bị về chung một nhà với bạn gái xinh đẹp.

 

Theo tờ Mirror, thủ thành Aaron Ramsdale đã đính hôn với bạn gái Georgina Irwin. Tuyển thủ Tam Sư đăng hình ảnh quỳ gối cầu hôn người đẹp lên trang Instagram cá nhân. Bên cạnh Ramsdale là tấm bảng to với dòng chữ "Hãy kết hôn với tôi đi".

Trong khi đó, người đẹp Georgina Irwin khoe trên tay chiếc nhẫn kim cương do thủ thành Arsenal tặng. Sự nghiệp của Ramsdale thăng hoa kể từ khi cập bến Arsenal vào mùa hè năm ngoái. Ngôi sao 24 tuổi nhanh chóng chứng minh tài năng, khẳng định vị trí số 1 trong khung gỗ Pháo thủ thành London.

Theo báo chí xứ sương mù, bạn gái Ramsdale là một nữ tiếp viên hàng không của British Airways. Song song với đó, Georgina còn sở hữu sự nghiệp kinh doanh riêng với thương hiệu đồ thể thao Gymnetix.

Ramsdale đính hôn với bạn gái bốc lửa - Bóng Đá

Bạn gái bốc lửa của Ramsdale. 

Georgina có sở thích đi du lịch, thường xuyên đăng ảnh bikini cùng những khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ bên cạnh Ramsdale. Công việc tiếp viên hàng không giúp Georgina có cơ hội vòng quanh thế giới, di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng như Bahamas, Dubai, Nam Phi.

Người đẹp đã xác nhận trên mạng xã hội rằng chấp nhận lời cầu hôn của Ramsdale. Trang Instagram cá nhân của Georgina thu hút khoảng 10 nghìn lượt theo dõi thường xuyên.

Với sự cổ vũ của Georgina, Ramsdale tự tin trải qua mùa giải 2022/2023 bùng nổ trong màu áo Arsenal. Đồng thời thủ thành 24 tuổi sẽ cạnh tranh một suất bắt chính cho tuyển Anh tại World Cup 2022 cùng với 2 đối thủ nặng ký khác là Jordan Pickford và Nick Pope.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 05:45 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục