Ramsdale chỉ ra điểm Saka và Martinelli cần cải thiện

21:50 Thứ hai 03/01/2022

TinTheThao.com.vnNgười gác đền nhận xét về 2 đồng đội trên hàng công và phân tích khía cạnh mà từng người có thể tiến bộ.

Mới đây, thủ thành Aaron Ramsdale của Arsenal đã thực hiện cuộc phỏng vấn qua podcast của Ben Foster. Mirror dẫn lời khen ngợi của tân binh mùa hè Pháo thủ dành cho đồng đội Bukayo Saka: "Saka mới chỉ 21 tuổi và đã chinh phục cả thế giới... Cậu ấy có thể đạt đến những đẳng cấp còn cao hơn nữa.

Kỹ năng dứt điểm của Saka rất tốt và còn có thể tốt hơn. Saka cần cải thiện chân phải. Lúc này đã rất hay nhưng cậu ấy còn có thể tiến lên cấp độ tiếp theo."

Aaron Ramsdale explains how Gabriel Martinelli and Bukayo Saka can get even better - Bóng Đá

 2 gương mặt trẻ gây ấn tượng trong đội hình ông lớn bắc London.

Ngoài Saka, Ramsdale cũng dành những lời có cánh cho 1 ngòi nổ khác trên hàng công là Gabriel Martinelli, đồng thời tin rằng tiền đạo Brazil vẫn còn trẻ và có thể tiến bộ ở 1 khía cạnh: "Martinelli không chỉ có tốc độ, mà còn tư duy nhanh. Khi theo dõi các cầu thủ Brazil, có những người tự biết họ giỏi nhưng không thật sự chịu khó chạy. Tuy nhiên cũng có những cầu thủ Brazil vừa tự biết họ giỏi, vừa chạy không ngừng.

Martinelli chạy không ngừng nghỉ. Nếu cậu ấy giàu sức mạnh thể chất hơn một chút thì... dù sao Martinelli vẫn mới chỉ là 1 cậu bé."

Chờ đợi Ramsdale cùng các đồng đội phía trước là trận bán kết lượt đi Carabao Cup tại Emirates. Pháo thủ sẽ phải tiếp đón đối thủ đến từ vùng Merseyside - Liverpool.

Arsenal: Gabriel Martinelli trở lại tập luyện

 
Phụng Sồ | 21:20 03/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục