Ramsdale bực dọc với sự bất công của trọng tài trận gặp Man City

06:11 Chủ nhật 02/01/2022

TinTheThao.com.vnThủ thành Aaron Ramsdale bày tỏ sự thất vọng trước những quyết định của trọng tài trong trận đấu với Manchester City.

Arsenal vừa nhận thất bại 1-2 cay đắng trước Manchester City trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Họ là đội có bàn thắng dẫn trước nhờ vào pha lập công của Bukayo Saka. Tuy nhiên, The Citizens vùng lên và có 2 bàn thắng trong hiệp 2 để rời Emirates với 3 điểm trọn vẹn.

Kết quả này khiến The Gunners lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với nhóm đầu bảng và giậm chân ở vị trí thứ 4 trên BXH với 35 điểm sau 20 trận đã đấu. Bên cạnh đó nhìn Man City tiếp tục bứt xa với 53 điểm và tiếp tục ngự trị ở ngôi đầu.

Ramsdale bực dọc với sự bất công của trọng tài trận gặp Man City - Bóng Đá

Ramsdale thất vọng với quyết định của trọng tài về quả 11m của Man City.

Trong trận đấu này, Arsenal đã hứng chịu một quả penalty ở phút thứ 57 khi trọng tài chính check VAR (trước đó ông nhận định rằng không có lỗi) và xác định Granit Xhaka phạm lỗi với Bernardo Silva. Sau trận đấu, thủ thành Aaron Ramsdale bày tỏ sự thất vọng khi trong hiệp 1, trọng tài Stuart Attwell đã từ chối 1 quả 11m cho Pháo thủ và không xem lại VAR (tình huống va chạm giữa thủ môn Ederson Moraes và Martin Odegaard).

Trên trang chủ Arsenal, Ramsdale phát biểu: "Ở tình huống chúng tôi bị thổi penalty, trọng tài đã khoác tay cho rằng đó không phải là lỗi. Tuy nhiên sau đó khi bị các cầu thủ Man City khiếu nại ông ấy lại ra ngoài xem lại VAR. Tôi cảm thấy bất công khi ông ấy sao lại không xem VAR trong tình huống chúng tôi bị phạm lỗi trong vòng cấm ở hiệp 1.

Ở tình huống đó, trọng tài đã quyết định không phạt đền thì ở pha bóng của Man City cũng phải như thế. Đó chính là lý do khiến chúng tôi cảm thấy thất vọng và có sự mâu thuẫn với trọng tài sau đó."

Saka trở lại sân tập Arsenal

 
Đăng Huy | 05:13 02/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục