Ramos vẫn khiến PSG sốt ruột

21:39 Thứ bảy 23/10/2021

TinTheThao.com.vnMột tuần mới đã trôi qua và NHM Paris Saint-Germain đang sốt ruột chờ đợi thông tin từ Sergio Ramos.

Xét về danh tiếng và đẳng cấp, sau Lionel Messi, Sergio Ramos là cái tên được kỳ vọng nhiều nhất. Song, tính đến hiện tại, NHM PSG đang cảm thấy thất vọng về chàng tân binh đến từ thành Madrid

Đội ngũ y tế và HLV Mauricio Pochettino tỏ ra rất thận trọng trước tình trạng chấn thương của ngôi sao sinh năm 1986. Ramos đã trở lại tập luyện nhưng thời hạn ra mắt PSG của anh vẫn chưa được ấn định.

Ramos không thể ra sân gặp Angers vào cuối tuần rồi và hiện tại, anh tiếp tục khiến NHM Les Parisiens phải sốt ruột. Cụ thể, PSG thông báo trung vệ người TBN tiếp tục tập luyện riêng khi anh ấy bình phục chấn thương bắp chân. Điều này đồng nghĩa PSG vẫn phải tạm tin dùng cặp trung vệ được sử dụng nhiều nhất từ đầu mùa đến giờ là Marquinhos - Kimpembe. 

Ramos vẫn khiến PSG sốt ruột - Bóng Đá

 Ramos vẫn tiếp tục khiến NHM PSG chờ đợi.

Không những mất Ramos, PSG đồng thời thiếu sự phục vụ của một cái tên ở hàng tiền vệ, đó là Leandro Paredes. Tuy nhiên, Paredes có thời điểm trở lại cụ thể. Tiền vệ người Argentina dự kiến tái xuất sau đợt tập trung ĐTQG vào tháng 11.

Khác với hàng thủ, PSG sở hữu nhiều phương án chất lượng ở hàng tiền vệ. Thiếu Paredes, đội bóng nước Pháp còn đó những Verratti, Wijnaldum, Herrera hay Gueye.

Video Pochettino trả lời phỏng vấn về chấn thương của Ramos:

 
Lữ Phong | 21:09 23/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục