Ramos trên đường tái hợp Ronaldo

19:28 Thứ hai 30/01/2023

TinTheThao.com.vnTrung vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể chia tay PSG vào cuối mùa giải năm nay.

 

Tương lai của Sergio Ramos đang bị đe dọa khi hậu vệ kỳ cựu này sẽ trở thành cầu thủ tự do vào ngày 30 tháng 6 khi hợp đồng của anh với Paris Saint-Germain hết hạn. Đến thời điểm hiện tại, đội bóng thủ đô Paris vẫn chưa đề nghị gia hạn.

Tuy nhiên, Mundo Deportivo báo cáo rằng Ramos sẽ có hai điểm đến nếu PSG không gia hạn với hậu vệ người Tây Ban Nha. Đầu tiên có thể là Al Nassr, đội gần đây đã ký hợp đồng với đồng đội cũ của Ramos ở Real Madrid, Cristiano Ronaldo.

Sergio Ramos’ future is up in the air  - Bóng Đá

 Ramos có thể chia tay PSG.

Đội bóng có trụ sở tại Saudi Arabia muốn khởi động một dự án lớn và một trong những mục tiêu của họ là Ramos. Nhưng một điểm đến khác cũng đang chờ Ramos là MLS.

Về việc ở lại PSG, Mundo Deportivo đưa tin rằng các nhà đương kim vô địch Ligue 1 sẽ đợi cho đến khi họ gặp Bayern Munich tại vòng 16 đội UEFA Champions League trước khi nghĩ đến việc gia hạn.

Tuy nhiên, nếu tân HLV đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, Luis de la Fuente, gọi Ramos trở lại, thì điều đó đồng nghĩa là cựu đội trưởng Real Madrid có thể xem xét các lựa chọn châu Âu để chuẩn bị cho EURO 2024.

Tiểu Lam | 18:30 30/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục