Ramos rời Real, băng đội trưởng về tay ai?

00:06 Thứ sáu 11/06/2021

TinTheThao.com.vnĐây có lẽ cũng là một trong những chủ đề đang được rất nhiều CĐV yêu mến Los Blancos quan tâm.

Những ngày vừa qua, tương lai của Sergio Ramos là điều được giới truyền thông Tây Ban Nha và Châu Âu quan tâm nhiều nhất. Bởi lẽ, cho đến nay, khi mà hợp đồng của trung vệ kỳ cựu này và Los Blancos gần đáo hạn, chưa có bất kỳ động thái nào cho thấy Real và Ramos sẽ ngồi xuống bàn đàm phán.

Thậm chí, Marca còn đăng tin rằng HLV Carlo Ancelotti muốn sử dụng David Alaba và Eder Militao là bộ đôi trung vệ mới của Real từ mùa tới. Điều này có nghĩa Ramos nhiều khả năng sẽ rời Santiago Bernabeu. Trong khi đó tương lai của Raphael Varane cũng đang có những đồn đoán sẽ chuyển đến Manchester United.

Ramos departure would mean a non-Spanish captain at Real Madrid - Bóng Đá

Ramos sắp rời Real?

Câu hỏi được đặt ra là nếu Ramos rời Real, ai sẽ tiếp quản băng đội trưởng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Hiện tại, Marca nêu ra một số ứng cử viên, có thể kể tên như Marcelo, Karim Benzema, và Raphael Varane (nếu trung vệ người Pháp không rời Madrid). Nếu điều này thành hiện thực, chiếc băng đội trưởng sẽ được trao cho một cầu thủ không phải người Tây Ban Nha lần đầu tiên sau nhiều năm tại Real.

Ramos đã nhận băng đội trưởng từ Iker Casillas, Casillas từng nhận từ Raul Gonzalez Raul từng tiếp quản tấm băng đội trưởng từ Fernando Hierro. Một hành trình rất dài băng đội trưởng qua tay của các danh thủ người Tây Ban Nha.

Marcelo người có khả năng lớn nhất sẽ tiếp quản băng đội trưởng nếu Ramos rời đi. Đây cũng là "luật" nội bộ của phòng thay đồ Real Madrid, khi chiếc băng đội trưởng được trao cho cầu thủ phục vụ lâu năm nhất ở đội bóng.

Ramos departure would mean a non-Spanish captain at Real Madrid - Bóng Đá

Marcelo khả năng lớn sẽ tiếp quản băng đội trưởng từ Ramos.

Trong trường hợp nếu Marcelo không thường xuyên ra sân, Benzema sẽ là người đảm nhiệm vai trò này. Thứ tự tiếp theo đương nhiên thuộc về Raphael Varane.

Mặt khác, nếu xét một cầu thủ Tây Ban Nha có khả năng đeo băng đội trưởng Real, dựa vào thời gian cống hiến, người đó sẽ là Nacho Fernandez. Nacho đã gần gắn bó 20 năm với Los Merengues (dĩ nhiên tính cả ở cấp độ đội trẻ).

Nếu Sergio Ramos ra đi vào mùa hè này, trung vệ sinh năm 1986 chắc chắn sẽ được nhớ đến như một trong những đội trưởng thành công và vĩ đại nhất của câu lạc bộ. Người vào sinh ra tử, gặt hái vô số danh hiệu và vinh quang lẫn đón nhận không ít thăng trầm tại Santiago Bernabeu. Ramos đã giữ chiếc băng đội trưởng trong sáu mùa giải. Cũng trong khoảng thời gian này, Los Blancos đã giành được tới 12 danh hiệu.

Ancelotti phát biểu về Real: 

 
Minh Trí | 23:08 10/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục