Ramos ra yêu sách, muốn nhận lương “khủng” mới gia hạn với Real

15:46 Thứ năm 23/07/2020

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Tây Ban Nha muốn hưởng mức thu nhập cao hơn mới chịu ký vào bản hợp đồng mới.

Sergio Ramos là một trong những nhân tố cực kỳ quan trọng trong kỷ nguyên thống trị của Real Madrid tại đấu trường châu Âu. Mặc dù là một trung vệ nhưng Ramos xếp thứ hai trong danh sách làm bàn của Real mùa này với 11 pha lập công, góp công lớn giúp Los Blancos lật đổ Barca để bước lên ngôi vô địch La Liga.

Siêu sao người Tây Ban Nha luôn đáp ứng những yêu cầu về mặt chuyên môn và sẵn sàng hy sinh bản thân vì lợi ích chung, chính những yếu tố này đã giúp anh nhận được nhiều sự tôn trọng từ đồng đội cũng như ban huấn luyện. HLV Zidane vì vậy rất muốn CLB xúc tiến quá trình đàm phán hợp đồng với Ramos và cho phép anh kết thúc sự nghiệp trong màu áo Kền kền trắng.

Ramos muốn tăng lương - Bóng Đá

 Ramos ra yêu sách.

Tuy nhiên thủ quân của Real vẫn chưa đạt được tiếng nói chung với BLĐ. Cụ thể, hợp đồng của anh với Los Blancos sẽ hết hạn vào mùa Hè năm sau. Ramos vẫn có ý định gắn bó với Bernabeu và muốn ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2023, khi đó anh đã bước sang tuổi 37. Theo tiết lộ mới đây từ Diario Sport, trung vệ 34 tuổi muốn hưởng mức thu nhập mới lên đến 17 triệu euro/mùa.

Hiện Ramos đang có mức lương 14 triệu euro/mùa. Chắc chắn BLĐ Real Madrid sẽ phải xem xét kỹ càng bởi trước đó họ chỉ muốn gia hạn với trung vệ này thêm 12 tháng. Việc để một cầu thủ đã 34 tuổi hưởng thu nhập lên đến 17 triệu euro/mùa là rất rủi ro và chưa từng có trong tiền lệ của CLB.

Ramos trên sân tập

 
Endo | 14:48 23/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục