Ramos ra mắt, Messi lập hat-trick kiến tạo

21:38 Chủ nhật 28/11/2021

Lionel Messi đã có màn chào mừng người đồng đội mới khi góp công lớn giúp PSG ngược dòng trước St-Etienne.

 - Bóng Đá

Sau nhiều ngày chờ đợi, Sergio Ramos cuối cùng cũng có màn ra mắt PSG ở vòng đấu thứ 15 tại Ligue 1. 

 - Bóng Đá

Trước St-Etienne, HLV Mauricio Pochettino bố trí sơ đồ 4-2-3-1 với bộ tứ Neymar - Lionel Messi - Angel Di Maria - Kylian Mbappe trên hàng công. Dù sở hữu hỏa lực mạnh, PSG lại là đội thủng lưới trước sau những sai sót của hàng phòng ngự ở phút 23.

 - Bóng Đá

Hệ thống của PSG đã bỏ trống 3 cầu thủ đối phương sau pha tái tổ chức tấn công từ tình huống phạt góc của St-Etienne. Tiếp đến là pha bắt bóng lỗi của thủ thành Gianluigi Donnarumma, tạo điều kiện cho tiền vệ chạy cánh Denis Bouanga sút bồi mở tỷ số. Thủ thành người Ý đã để bóng bật ra ở cú dứt điểm trước đó.

 - Bóng Đá

Kiểm soát thế trận và cầm bóng tới 70% nhưng PSG vẫn gặp bế tắc trước hàng phòng ngự số đông của St-Etienne.

 - Bóng Đá

Phải đến khi chủ nhà chỉ còn 10 người do pha tắc bóng nguy hiểm của trung vệ Timothee Kolodziejczak với Kylian Mbappe ở phút 45, đội khách mới tìm được bàn gỡ hòa.

 - Bóng Đá

Lionel Messi đá phạt chuẩn xác vào vòng cấm cho Marquinhos bật cao đánh đầu quân bình tỷ số. 1-1 là kết quả của hiệp một.

 - Bóng Đá

Nắm lợi thế về mặt quân số, PSG liên tiếp tạo sóng gió lên cầu môn của St-Etienne trong hiệp hai. Dù vậy, những Marquinhos, Mbappe, Neymar hay Messi đều bỏ lỡ đáng tiếc.

 - Bóng Đá

Ở thời điểm then chốt, đẳng cấp của một siêu sao đã lên tiếng. Messi loại bỏ người theo kèm ở trung lộ rồi chích mũi giày cho Di Maria đang đứng trống trải. Số 11 có quá nhiều thời gian để nắn nót pha dứt điểm, nâng tỷ số lên 2-1 cho PSG.

 - Bóng Đá

Cuối trận, Messi một lần nữa tỏa sáng với pha thoát xuống thông minh rồi tạt vào trong cho Marquinhos hoàn tất cú đúp. 3-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

 - Bóng Đá

Một ngày hoàn hảo của siêu sao người Argentina với hat-trick kiến tạo. PSG tiếp tục bỏ xa đội đang xếp thứ hai là Nice với 14 điểm.

Messi gặp gỡ Ramos:

 
Thái Sơn | 20:40 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục