Ramos lập công, Real Madrid đứt chuỗi trận toàn thắng

07:09 Thứ hai 20/07/2020

Trong ngày hạ màn La Liga, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã không thể có thêm được chiến thắng.

 - Bóng Đá

 Với việc đã trở thành nhà vô địch, Real Madrid được Leganes xếp hàng rào danh dự chào đón tân vương.

 - Bóng Đá

Los Blancos vẫn tung ra đội hình mạnh nhất của họ. Nhập cuộc với sự hưng phấn cao độ, Real Madrid nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận. 

 - Bóng Đá

Phút thứ 6, nhận bóng từ tuyến hai, Valverde tung cú đá rất căng khiến thủ thành bên phía Leganes phải hết sức vất vả để đẩy bóng ra. 

 - Bóng Đá

Phút thứ 9, Real Madrid đã có bàn mở tỷ số. Xuất phát từ tình huống đá phạt bên cánh trái, Isco có quả treo bóng chuẩn xác cho Sergio Ramos thoải mái đánh đầu làm tung lưới Leganes trong tư thế không bị ai theo kèm. 

 - Bóng Đá

Có bàn vươn lên dẫn trước, lối chơi của Real trở nên thanh thoát hơn, họ liên tục dồn ép đội chủ nhà trong những phút tiếp theo. 

 - Bóng Đá

Leganes với nhiệm vụ tìm tấm vé trụ hạng buộc phải tấn công nhưng khi có cơ hội dứt điểm họ đa phần đều không gây khó khăn cho thủ môn Areola. 

 - Bóng Đá

 Cuối hiệp một, đội chủ nhà bất ngờ có bàn gỡ. Bryan Gil thoát xuống nhận đường chuyền của đồng đội và tung cú đá chéo góc, đưa bóng vào lưới trước sự ngỡ ngàng của Areola.

 - Bóng Đá

Đến phút 52, Marco Asensio nâng tỷ số lên 2-1 sau pha kiến tạo của Isco. 

 - Bóng Đá

Những phút tiếp theo Leganes nỗ lực dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. 

 - Bóng Đá

Phút 78, cầu thủ vào sân thay người Assale cân bằng cách biệt cho đội chủ nhà. 2-2 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Chuỗi trận thắng liên tiếp của Real phải dừng lại ở con số 10.

Zidane phát biểu sau trận

 
Endo | 06:11 20/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục