Ramos làm rõ chuyện tương lai tại PSG

09:38 Thứ ba 12/04/2022

TinTheThao.com.vnSergio Ramos vừa có những chia sẻ đáng chú ý về chuyện tương lai của bản thân.

 

Video Ramos ở sân tập PSG

Sergio Ramos gia nhập Paris Saint-Germain từ Real Madrid vào mùa hè năm ngoái sau khi hết hạn hợp đồng với gã khổng lồ Tây Ban Nha. Dù vậy, tần suất thi đấu của Ramos ở đất Pháp bị cản trở bởi chấn thương. Việc thường xuyên ngồi ngoài khiến ngôi sao sinh năm 1986 chỉ mới có 7 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

Các vấn đề của Ramos đã làm dấy lên những gợi ý rằng anh có thể rời PSG chỉ sau một mùa giải ở câu lạc bộ. Tuy nhiên, trong một buổi trả lời mới đây trên Amazon Prime, Ramos khẳng định anh muốn tiếp tục chơi bóng tại PSG và thích trải nghiệm môi trường bóng đá đỉnh cao trong nhiều năm tới:

Ramos: I would like to play four or five more years - Bóng Đá

 Ramos lên tiếng về tương lai.

"Tôi muốn thi đấu thêm từ bốn đến năm năm ở môi trường bóng đá cao nhất và sau đó sẽ hướng đến tận hưởng trải nghiệm khác. Tôi ký hợp đồng 2 năm với PSG và sẽ trải qua 3 năm chơi bóng tại đây. Tiếp sau đó thì chúng ta cần phải xem chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo."

"Miễn là tình trạng thể chất của tôi ổn định, tôi nghĩ tôi có thể giữ tâm trí của mình tập trung để chơi bóng. Tôi thích chơi trong đội bóng xuất sắc nhất thế giới hơn là trở thành cầu thủ xuất sắc nhất bởi vì cuối cùng bóng đá là môn thể thao tập thể và cần giành chiến thắng cùng tập thể."

Lữ Phong | 08:40 12/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục