Ramos làm fan 'chết đứng' với ảnh chúc ngủ ngon

10:10 Thứ sáu 29/06/2018

TinTheThao.com.vnĐể góp vui cho các CĐV sau khi Tây Ban Nha chính thức góp mặt ở vòng 16 đội, đội trưởng Sergio Ramos đã trêu ghẹo bằng hình ảnh đáng sợ.

Đội tưởng Sergio Ramos là một trong những cầu thủ nổi tiếng trên mạng xã hội bởi anh hay chụp ảnh vui nhộn đăng lên Instagram nhằm kết nối với CĐV. Hiện tại ngôi sao của Real Madrid đang có 24.8 triệu lượt người theo dõi.

Ramos làm fan 'chết đứng' với ảnh chúc ngủ ngon - Bóng Đá

 Ramos và Nacho hù dọa fan trên mạng xã hội.

Nhưng mới đây, Ramos đã khiến các fan hú vía vì một bức ảnh kinh dị. Anh đăng ảnh chụp cùng đồng đội Nacho khiến người hâm mộ phát hoảng. Ramos đã dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh để bóp méo gương mặt của nhân vật trong hình trở thành dị nhân khiến fan không nhận ra ai là ai nữa.

Hai cầu thủ mắt lộ to và chiếc đầu ngoại cỡ không khác gì người ngoài hành tinh. Màn hù dọa fan này của Ramos còn đi kèm với dòng trạng thái: "Bạn nên đi ngủ với một nụ cười." Mục đích làm xấu bản thân của trung vệ đội trưởng của Tây Ban Nha là chọc vui fan nhưng thật sự một tấm ảnh với trạng thái chúc ngủ ngon này thì chẳng khác nào phim kinh dị.

Hiện tại đội tuyển Tây Ban Nha đã chính thức góp mặt vào vòng 16 đội. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là chủ nhà Nga. Đây thật sự là thử thách đáng gờm cho Ramos và đồng đội. Họ sẽ thi đấu vào 21h ngày 01/07/2018 (theo giờ Việt Nam).

Trang Ý | 09:30 06/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục