Ramos gửi thông điệp đến Ronaldo sau quyết định gia nhập Juventus

00:53 Thứ tư 11/07/2018

TinTheThao.com.vnTrung vệ đội trưởng của câu lạc bộ Real Madrid đã có những lời nhắn nhủ đến người đồng đội lâu năm.

Trên mạng xã hội Twitter, trung vệ Sergio Ramos đã gửi một thông điệp ủng hộ siêu sao người Bồ Đào Nha sau thương vụ lịch sử giữa Real Madrid và Juventus.

Đội bóng đương kim vô địch Champions League đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 105 triệu euro (92,7 triệu bảng) từ những nhà vô địch Serie A, trong khi cá nhân tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đồng ý một bản giao kèo trị giá 30 triệu euro (26,4 triệu bảng) mỗi mùa với câu lạc bộ mới.

Ramos phản ứng thế nào với quyết định gia nhập Juventus của Ronaldo? - Bóng Đá

Ramos đã chơi cạnh Ronaldo suốt 9 năm tiền đạo người Bồ làm việc tại Bernabeu. 

Cầu thủ 33 tuổi đã rời Real Madrid sau khi giành được 15 danh hiệu trong 9 năm tại sân Santiago Bernabeu. Anh cũng đã củng cố tuyệt đối vị trí của mình với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu cấp câu lạc bộ với 451 bàn trong 438 trận.

Đội trưởng của Los Blancos, Sergio Ramos đã chơi cùng người đồng đội trong suốt thời gian đó và anh nói rằng Ronaldo đã cống hiến một thành tích đặc biệt trước khi chuyển đến Juventus. "Cristiano, những bàn thắng của bạn, những con số của bạn và tất cả mọi thứ chúng ta đã giành được cùng nhau," Ramos nói.

"Bạn đã tự tạo cho mình một vị trí đặc biệt trong lịch sử Real Madrid. Với tư cách như những Madridistas, chúng tôi sẽ luôn nhớ đến bạn. Thật vui khi được chơi cạnh bạn. Một cái ôm lớn và chúc bạn may mắn!" Ramos kết luận.

Ramos phản ứng thế nào với quyết định gia nhập Juventus của Ronaldo? - Bóng Đá

 Dòng thông điệp trên Twitter thể hiện sự ủng hộ của Ramos với người đồng đội lâu năm.

Vũ Quang Toản | 00:25 11/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục