Ramos ghi bàn giúp PSG tiến sát ngôi vương Ligue 1

06:16 Thứ năm 21/04/2022

Trung vệ người Tây Ban Nha giúp PSG đánh bại Angers 3-0 ở trận đấu thuộc vòng 33 Ligue 1 rạng sáng 21/4 (giờ Hà Nội).

PSG không cần lực lượng tốt nhất để giành 3 điểm trước đối thủ đang đứng ở nửa sau bảng xếp hạng. Ở trận đấu cùng giờ, Marseille bị Nantes dẫn trước hai lần nhưng vẫn chơi quyết tâm để giành chiến thắng ngược với tỷ số 3-2.

Kết quả này khiến PSG chưa thể lên ngôi vương Ligue 1. Họ hiện có 77 điểm sau 33 vòng, hơn đội nhì bảng Marseille 15 điểm khi mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu. Kylian Mbappe cùng đồng đội chỉ cần giành 1 điểm ở trận gặp Lens vào ngày 24/4 để trở thành tân vương giải VĐQG Pháp sớm 4 vòng đấu.

 - Bóng Đá

 Kylian Mbappe, Sergio Ramos ghi bàn giúp PSG giành 3 điểm. Họ sắp chốt xong mùa giải Ligue 1. Ảnh: Reuters.

Trong ngày cả Neymar, Lionel Messi vắng mặt, HLV Mauricio Pochettino tính sử dụng cặp tiền đạo Mbappe và Mauro Icardi. Nhưng trước giờ bóng lăn, Icardi cũng phải nghỉ thi đấu do gặp chấn thương khi khởi động. Điều đó buộc PSG phải đẩy tiền vệ cánh Angel Di Maria lên đá tiền đạo.

Trước sự tự tin của chủ nhà, PSG thi đấu không quá lấn lướt. Đội bóng thủ đô chỉ biết trông chờ cơ hội từ những pha bóng cố định. Khi CLB chủ quản gặp khó, ngôi sao Mbappe đã lên tiếng bằng một tình huống đi bóng xộc thẳng vào trung lộ rồi dứt điểm lạnh lùng mở tỷ số.

Trong lần hiếm hoi được đá chính, Ramos cũng để lại dấu ấn bằng tình huống đánh đầu nhân đôi cách biệt cho PSG ở phút 45+2. Hàng thủ Angers mắc sai lầm nghiêm trọng khi không kèm cựu trung vệ Real. Ramos thoải mái chọn vị trí rồi dứt điểm hạ gục thủ môn Anthony Mandrea.

 - Bóng Đá

 Ramos ghi bàn thứ 2 trong 4 lần đá chính tại Ligue 1 mùa này. Ảnh: Reuters.

Mbappe được đồng đội dồn bóng trong hiệp hai. Tiền đạo sinh năm 1998 tự tin tung những cú sút từ ngoài vùng cấm ở phút 64, 66 nhưng bóng đi không đủ chuẩn xác để mang về cho anh bàn thắng thứ hai.

Phút 68, Angers bất ngờ có đợt lên bóng ở trung lộ. Thilo Kehrer đốn ngã Ali Cho trong vùng cấm. Ban đầu, trọng tài chính cho chủ nhà hưởng phạt đền. Tuy nhiên, ông thay đổi quyết định sau khi tham khảo VAR. Trung vệ đội khách đã chạm chân vào bóng trước.

Thời gian càng trôi đi, chủ nhà càng xuống tinh thần. Phút 77, hàng thủ Angers lại mở toang khoảng trống để Marquinhos thoải mái băng vào, đón đường treo bóng của Angel Di Maria rồi đánh đầu ấn định thắng lợi 3-0 cho PSG.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Theo Tuấn Nguyên - Zing.vn | 05:34 21/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục