Ramos được khuyên tới Premier League chơi bóng

23:18 Thứ sáu 18/06/2021

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã gợi ý bến đỗ tiềm năng cho trung vệ Sergio Ramos sau khi chia tay Real Madrid.

Như vậy, Sergio Ramos đã chính thức rời Real Madrid sau khi không đạt thỏa thuận gia hạn với đội bóng Hoàng gia. Ở tuổi 35, Ramos không còn được Real Madrid trân trọng và ra đi là điều tốt nhất. Hiện tại, Ramos đang được liên hệ tới nhiều đội bóng, trong đó có Man United và PSG. Có thể PSG là bến đỗ tiềm năng nhất dành cho Ramos.

Jose Mourinho backs Sergio Ramos for Premier League move amid Chelsea transfer links - Bóng Đá

 Ramos được khuyên tới Premier League.

Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho nhận định: "Thực tế tôi không biết Ramos sẽ về đâu. Anh ấy là mẫu cầu thủ mà bạn mong đợi sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại Real Madrid, vì vậy, khá ngạc nhiên là điều đó đã không xảy ra.

Bất chấp chấn thương trong mùa giải này khiến anh ấy phải nghỉ thi đấu trong vài tháng - và thậm chí cả quyết định từ Luis Enrique để anh ấy không dự Euro - điều đó không che giấu sự thật rằng, anh ấy vẫn là một cầu thủ rất tốt.

Ramos có khả năng thi đấu đỉnh cao thêm một vài mùa giải nữa. Tôi có thể tưởng tượng rằng chúng ta sẽ thấy anh ấy chơi cho một câu lạc bộ rất ổn, cũng bởi vì chỉ một câu lạc bộ hàng đầu mới có đủ điều kiện để đáp ứng nhu cầu tài chính của anh ấy.

Ramos cũng ở trong tình huống tương tự như Thiago Silva. Anh ấy thậm chí còn có thể chất tốt hơn Thiago để đáp ứng các yêu cầu của Premier League. Anh ấy không chiến tốt và tôi không nghi ngờ gì về việc anh ấy có thể chơi với cường độ cao ở Premier League."

Enrique nói về Ramos

 
Tiểu Lam | 22:20 18/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục