Ramos: "Chúng tôi đã phải chịu đựng rất nhiều đau đớn vì Messi..."

12:02 Thứ năm 08/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ đội trưởng Real Madrid có những trải lòng về hành trình chinh phục đỉnh cao cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Sergio Ramos không hề phủ nhận rằng Real Madrid sẽ có được thành công nhiều hơn nữa trong thời gian trung vệ kỳ cựu này ở câu lạc bộ nếu Lionel Messi không khoác áo Barcelona. Sự xuất sắc của chân sút người Argentina chính là trở ngại lớn nhất với Los Blancos trên bước đường xưng vương, chinh phục danh hiệu ở xứ sở đấu bò.

Ramos đã giành được 4 danh hiệu Champions League cùng với Real Madrid, đồng thời là 5 chức vô địch La Liga. Tuy nhiên, số danh hiệu La Liga này thậm chí chỉ bằng 1 nửa so với những gì Messi đạt được cùng Gã khổng lồ xứ Catalan.

Mới đây, phát biểu trong loạt phim tài liệu "Huyền thoại về Sergio Ramos", trung vệ kỳ cựu của Real đã lên tiếng đầy thẳng thắn: "Chúng tôi đã phải chịu đựng rất nhiều đau đớn vì Messi trong suốt những năm qua."

Sergio Ramos: Real Madrid would have won more if it weren't for Messi - Bóng Đá

Messi là rào cản lớn với Real Madrid.

Có lẽ nếu Barcelona không có cậu ấy, Real Madrid đã giành được nhiều danh hiệu hơn thế nữa."

"Đã có thời điểm chúng tôi đối đầu với Barcelona hay nhất trong lịch sử. Chúng tôi có một huấn luyện viên tuyệt vời như Jose Mourinho, nhưng thật khó để chúng tôi đánh bại họ. Bởi Messi vẫn tồn tại ở đó và thi đấu vô cùng bùng nổ."

"Chúng tôi đã không giành được nhiều chiến thắng và có rất nhiều căng thẳng, do Barca hoặc do chính chúng tôi tạo ra."

Joan Laporta phát biểu về Messi: 

 
Minh Trí | 11:04 08/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục