Ramires lập cú đúp, Chelsea đè bẹp Steaua Bucharest

04:09 Thứ tư 02/10/2013

Dù phải làm khách đến đất Romania của Steaua Bucharest, Chelsea vẫn có được chiến thắng đậm đà 4-0. Như thường lệ, cả 4 bàn thắng này đều không được ghi bởi các tiền đạo mà Jose Mourinho đang sở hữu như Samuel Eto'o hay Fernando Torres.

Trước trận đấu, Jose Mourinho đã tỏ rõ quyết tâm giành trọn 3 điểm dù phải làm khách. Và các học trò của ông đã thể hiện điều này ngay khi có tiếng còi khai cuộc.

Chelsea dễ dàng chiếm thế chủ động và tấn công mạnh mẽ để đẩy Steaua vào thế phải phòng ngự. Phút thứ 3, Mata có pha chuyền bóng thông minh cho Schurrle dứt điểm nhưng hậu vệ đội chủ nhà đã cản phá thành công.

Ramires đã có cú đúp ở trận này. Ảnh: Internet.

Khá đáng tiếc cho Chelsea khi phút thứ 8, Torres dính chấn thương và phải rời sân sau đó, Eto'o vào thay.

Thế trận phòng ngự của Steaua đã bị bẻ gãy ở phút 19. Schurrle có pha đi bóng dũng mãnh rồi chuyền vào trong để Ramires xỉa bóng cận thành tung lưới thủ môn Tatarusanu.

Dù bị dẫn bàn, Steaua vẫn không có chút sức phản kháng. Trong khi đó, Chelsea tiếp tục chiếm thế chủ động. Không nỗ lực tấn công, nhưng trước khi hiệp 1 kết thúc, The Blues vẫn tìm được bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Phút 44, Chelsea có pha phản công thần tốc. Eto'o thoát xuống dứt điểm vào góc xa, thủ môn Tatarusanu đã đẩy được bóng ra nhưng xui xẻo cho Steaua khi hậu vệ Georgievski lại băng vào không đúng lúc khiến bóng bật về khung thành đội nhà trong sự ngỡ ngàng của tất cả.

Sau giờ nghỉ, mọi thứ trở nên quá dễ dàng cho đội bóng của Jose Mourinho. Phút 55, Schurrle lại có pha đi bóng tốc độ rồi chuyền vào cho Ramires dứt điểm như một tiền đạo khiến mành lưới Steaua rung lên lần 3.

Ngay sau đó, chút nữa tỉ số đã là 4-0 nghiêng về Chelsea nếu cú sút của Mata không tìm đến cột dọc.

Khi không còn gì để mất, Steaua mới nỗ lực tấn công hòng tìm kiếm bàn danh dự. Phút 59, Tanase dứt điểm uy lực khiến Petr Cech phải vất vả cản phá. Không lâu sau, Cech một lần nữa phải trổ tài trước pha volley cực căng của Nicolae Stanciu. Có lẽ đây cũng là những gì Steaua có thể làm được.

Phải thừa nhận hàng thủ Chelsea đã có một trận đấu thành công. Còn hàng tiền vệ của họ đã làm quá xuất sắc nhiệm vụ ghi bàn. Phút 90, William có pha nhả bóng đúng tầm để Lampard tung cú sút xa sở trường ấn định chiến thắng đậm đà 4-0 cho The Blues ngay trên đất khách.

Trong trận đấu còn lại của bảng E, Schalke 04 đã đánh bại Basel với bàn thắng duy nhất của Draxler để lên ngôi đầu sau 2 trận toàn thắng.


 

Đội hình ra sân:

Steaua: Tatarusanu, Szukala, Gardos, Filip, Tanase, Latovlevici, Georgievski, Stanciu, Piovaccari, Bourceanu, Popa.

Dự bị: Nita, Prepelita, Cristea, Tatu, Neagu, Varela, Kapetanos.

Chelsea: Cech, Ivanovic, Cole, Luiz, Ramires, Lampard, Torres, Mata, Oscar, Schurrle, Terry.

Dự bị: Schwarzer, Mikel, Ba, Willian, Cahill, Azpilicueta, Eto'o.

Kết quả loạt trận thứ 2 vòng bảng Champions League:

Bảng G
Zenit 0-0 Austria Wien
FC Porto 1-2 Atletico Madrid

Bảng H
Ajax 1-1 AC Milan
Celtic 0-1 Barcelona

Bảng E
FC Basel 0-1 Schalke 04
Steaua 0-4 Chelsea

Bảng H
Dortmund 3-0 Marseille
Arsenal 2-0 Napoli
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục