Ralf Rangnick xác nhận lão tướng M.U bị loại khỏi đội một

17:25 Thứ tư 08/12/2021 | 2

TinTheThao.com.vnThực sự thì việc ngôi sao người Anh vẫn trụ lại ở Old Trafford đến thời điểm hiện tại đã là một bất ngờ lớn.

Vào lúc này, có thể nói Manchester United là đội bóng đang sở hữu lực lượng hùng hậu bậc nhất Premier League. Tất nhiên, bên cạnh những ngôi sao đẳng cấp, đội chủ sân Old Trafford cũng có cho mình một vài 'người thừa'.

Điển hình như trường hợp của Lee Grant, cái tên mà mới đây HLV Ralf Rangnick đã thừa nhận không được góp mặt trong đội một. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Young Boys, chiến lược gia người Đức chia sẻ (dẫn lời bởi United In Focus):

 - Bóng Đá

 Quyết định hợp lý của Rangnick. 

“Dean là một thủ môn rất, rất giỏi, đầy tham vọng. Chắc chắn là chúng tôi cần có hai thủ môn, thậm chí chúng tôi có ba lựa chọn với Tom [Heaton]. Và với [Lee] Grant, chúng tôi còn có thêm một thủ môn thứ tư. Nhưng, tôi sẽ nói rằng chỉ có 3 thủ môn thực sự được công nhận cho đội một."

Cập bến Old Trafford vào mùa Hè năm 2018, tính đến nay Grant vẫn chưa có bất kỳ trận đấu nào cho Man Utd tại Premier League. Tuy vậy, khá bất ngờ khi trong mùa Hè vừa qua, anh lại được Quỷ đỏ tiếp tục gia hạn thêm một năm hợp đồng dù họ đã chiêu mộ thêm một thủ thành khác là Tom Heaton.

Dự kiến, cơ hội trở thành lựa chọn thứ ba sẽ đến với Lee Grant, nếu Dean Henderson được phép rời đi theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng Một.

Rangnick phát biểu trước trận gặp Young Boys 

 
Huỳnh Phong | 16:55 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục