Ralf Rangnick trừng phạt Hannibal Mejbri

17:16 Thứ sáu 06/05/2022

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên tạm quyền của Man Utd, Ralf Rangnick, được cho là 'không ấn tượng' với những gì Hannibal Mejbri thể hiện trong trận đấu với Liverpool.

 

Cầu thủ 19 tuổi đã vào sân trong sáu phút cuối cùng ở trận thua 0-4 của Man Utd tại Anfield. Tuy nhiên, anh ấy đã nhận một thẻ vàng khi thiếu đi sự kiềm chế, có một số pha phạm lỗi thô bạo và không xuất hiện trong đội kể từ đó.

Man Utd boss Ralf Rangnick ‘not impressed with Hannibal Mejbri’ as details emerge - Bóng Đá

  Hannibal thật sự tiềm năng.

Tờ ESPN cho biết HLV Rangnick 'không ấn tượng' trước màn vô kỷ luật của cầu thủ trẻ này. Và đó là lý do tại sao Hannibal Mejbri bị bỏ qua kể từ đó, bỏ lỡ các trận đấu gần đây với Arsenal, Chelsea và Brentford. Cụ thể hơn, Hannibal đã bị Rangnick khiển trách vì một màn trình diễn thiếu tỉnh táo, thất thường, đồng thời tuyển thủ Tunisia cũng bị trừng phạt với việc trở lại đội U23.

Trong trận đấu trước Brentford mới đây, chính Alejandro Garnacho và Alvaro Fernandez mới là những cầu thủ có tên trong danh sách dự bị chứ không phải Hannibal - cầu thủ khiến Man Utd phải chi ra 9 triệu bảng để đưa về từ Monaco khi mới 16 tuổi.

Có đôi chút bất ngờ cho phản ứng của HLV Rangnick trước những gì Hannibal thể hiện, bởi sau trận thua Liverpool, Hannibal được xem là điểm sáng hiếm hoi và được huyền thoại Gary Neville khen ngợi: "Cần có một đứa trẻ vào sân và chỉ cho những người còn lại cách chạy nước rút để tìm bóng và thực hiện những pha cạnh tranh. Tôi thực sự tự hào về cậu ấy! Có lẽ Hannibal không thích cảnh cầu thủ Liverpool chuyền bóng xung quanh mình. Tôi ước những người còn lại cũng vậy."

Minh Tuấn | 16:18 06/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục