Ralf Rangnick thừa nhận Man Utd cần một tiền đạo trẻ hơn

06:25 Thứ bảy 12/02/2022

TinTheThao.com.vnHLV Ralf Rangnick nói rằng Man Utd hiển nhiên sẽ cần một tiền đạo trẻ hơn trong mùa giải tới.

 

Rangnick cám ơn NHM Quỷ đỏ

Ralf Rangnick đang phải dựa vào Cristiano Ronaldo, 37 tuổi và Edinson Cavani, người bước sang tuổi 34 vào thứ Hai, để có được bàn thắng trong nửa sau của mùa giải khi Anthony Martial dưới dạng cho mượn và Mason Greenwood còn rất lâu mới có thể trở lại thi đấu sau bê bối không đáng có.

Manchester United in 'obvious' need of young striker next season - Ralf Rangnick - Bóng Đá

 Rangnick muốn có thêm tiền đạo.

Cavani sẽ rời Old Trafford khi hết hợp đồng vào mùa hè và HLV Rangnick thừa nhận đó là vị trí mà câu lạc bộ cần giải quyết trước mùa giải tới.

"Đây là điều hiển nhiên," Rangnick nói trong một cuộc họp báo khi được hỏi liệu Man Utd có tìm cách bổ sung một tiền đạo trẻ hơn vào đội hình hay không. "Hợp đồng của Edinson sẽ hết vào mùa hè, và câu lạc bộ cần một trung phong tốt nhất có thể. Đây là điều hiển nhiên. Tôi nghĩ mọi người đều nhận thức được điều đó."

Cavani đã được chọn trước Ronaldo trong trận hòa 1-1 với Burnley vào thứ Ba. Siêu sao người Bồ Đào Nha được tung vào sân trong 22 phút cuối cùng trên sân Turf Moor và lao thẳng xuống đường hầm khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Khi được hỏi vào thứ Sáu về hành động của Ronaldo, Rangnick nói: “Đó là một câu hỏi bạn phải hỏi Cristiano. Tôi chỉ nhận ra điều đó sau trận đấu. Đây không phải là câu hỏi mà tôi có thể trả lời. Như chúng ta đều biết, Cristiano đã 37 tuổi. Tôi nghĩ cậu ấy tự biết mình nên làm gì hoặc không nên làm gì và phải làm gì.

Có lẽ Cristiano cũng thất vọng vì chúng tôi chỉ có được một trận hòa và cậu ấy không ghi bàn."

Minh Tuấn | 05:27 12/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục