Ralf Rangnick nói thẳng về phong độ của Marcus Rashford

06:19 Thứ bảy 26/02/2022

TinTheThao.com.vnRalf Rangnick tin rằng Marcus Rashford có thể lấy cảm hứng từ Jadon Sancho để lấy lại phong độ đỉnh cao.

 

Rangnick nói về Rashford

Rashford được đá chính trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần với Atlético Madrid, nhưng có màn trình diễn nhạt nhòa, khiến anh phải rời sân ở phút 75, nhường chỗ cho Anthony Elanga, người đã ghi bàn gỡ hòa cho Man Utd. Cầu thủ 24 tuổi chỉ có 5 bàn sau 22 lần ra sân mùa này, đó là điều đáng thất vọng.

Ralf Rangnick urges Marcus Rashford to draw inspiration from Jadon Sancho - Bóng Đá

 Rashford chơi không tốt trong mùa này.

"Chúng tôi đã có một tình huống giống như tôi có thể nhớ với Jadon cách đây sáu hoặc bảy tuần," HLV Rangnick nói. "Jadon là ví dụ tốt nhất về những gì có thể xảy ra. Bản thân cầu thủ phải thể hiện và phát huy hết khả năng của mình và điều này cũng tương tự với Marcus.

Cậu ấy chắc chắn không chấn thương. Hiện tại, Marcus đang cố gắng tìm lại phong độ tốt nhất có thể, và chúng tôi chỉ cố gắng giúp đỡ anh ấy bằng mọi thứ có thể. Chúng tôi cho cậu ấy xem những video chiến thuật và chúng tôi nói chuyện với cậu ấy thường xuyên. Trong quá trình tập luyện, Marcus đang ở phong độ cao nhất - đó là lý do tại sao tôi quyết định để cậu ấy ra sân. Bây giờ là về việc chuyển đổi từ những buổi tập sang các trận đấu và đây là bước tiếp theo cậu ấy phải thực hiện."

Vị chiến lược gia người Đức cũng khẳng định rằng việc chơi ở cánh trái hay cánh phải không phải là vấn đề lớn cả Rashford lẫn Sancho.

Minh Tuấn | 05:21 26/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục