Ralf Rangnick: Mối tình 42 năm và bạn gái mới người Nam Mỹ

21:25 Thứ hai 03/01/2022

TinTheThao.com.vnHLV tạm quyền của Manchester United, Ralf Rangnick, đã đưa bạn gái Flor đến Old Trafford khi mới nhận việc.

Ralf Rangnick đã sớm được thông báo là HLV tạm quyền của M.U sau khi Ole Gunnar Solskjaer ra đi, dù vậy ông vướng một số vấn đề về thủ tục nên Michael Carrick tạm điều hành Quỷ đỏ 3 trận. Và trong ngày M.U đánh bại Arsenal với tỷ số 3-2 trên sân nhà, người hâm mộ đã thấy Ralf Rangnick đến quan sát đội bóng mới, đi cùng ông là người tình Mexico Flor.

NICK OFF TIME Man Utd boss Ralf Rangnick arrives at hotel with girlfriend Flor  - Bóng Đá

 Rangnick cố tình ngồi cách xa Flor.

Rangnick và Flor đã ở bên nhau hơn 1 năm, nhưng hiếm khi xuất hiện cùng nhau trước công chúng. Một nguồn tin cho biết: "Ralf biết rằng mọi con mắt sẽ đổ dồn về phía mình nên đã ngồi sau lưng bạn gái. Nhưng ông ấy rất quan tâm đến Flor và muốn cô ấy chia sẻ sự hào hứng với câu lạc bộ mới của mình."

Rangnick đã chia tay với vợ Gabriele Lamm - người mà ông gặp ở trường khi mới 17 tuổi - vào năm 2017. Cặp đôi đã bên nhau hơn 40 năm, có chung hai con trai lớn Kevin và David, những người cũng theo sự nghiệp cầu thủ nhưng không thành công, họ dường như có một mối quan hệ hoàn hảo. Khi đó HLV người Đức cho biết: "Gaby và tôi đã chia tay. Mọi thứ giữa chúng tôi vẫn ổn. Các tình huống trong cuộc sống luôn thay đổi. Ngay cả khi giờ đây đều có cuộc sống riêng, chúng tôi vẫn có quan hệ tốt."

Tin tức về sự ly thân của hai người chỉ được công bố 1 năm sau đó, Rangnick đã khẳng định không có ai khác liên quan giữa họ, và hai người chia tay một cách êm thấm. Đôi vợ chồng cũ thậm chí đã cùng nhau mua một căn nhà ở Mallorca để gia đình sử dụng cho việc gặp gỡ vào cuối năm 2017. Ralf, cựu huấn luyện viên của Schalke cho biết: "Mỗi người chúng tôi đều xứng đáng có cơ hội có một cuộc sống mới và một người bạn mới. Tôi và Gaby đã biết nhau được 42 năm. Cô ấy 15 tuổi còn tôi thì 17 khi chúng tôi gặp nhau ở trường. Chúng tôi đã có nhiều cuộc trò chuyện nghiêm túc về bản thân và hoàn cảnh sống của chúng tôi trong 2 năm qua trước khi đưa ra quyết định đó."

NICK OFF TIME Man Utd boss Ralf Rangnick arrives at hotel with girlfriend Flor  - Bóng Đá

 Rangnick và vợ cũ.

Giữa tháng trước, Rangnick đã đến khách sạn Lowry với Flor. Cô không xuất hiện kể từ sau chiến thắng 3-2 của Man Utd trước Arsenal vào đầu tháng 12, nhìn chung cô cùng bạn trai người Đức có cuộc sống riêng kín đáo.

Ralf Rangnick nói về sự kết hợp giữa Maguire và Varane:

 
Thanh Vũ | 20:27 03/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục