"Ralf Rangnick không phải một huấn luyện viên ưu tú"

14:03 Thứ ba 04/01/2022

TinTheThao.com.vnNhìn vào bảng thành tích trước đây, cựu cầu thủ Perry Groves không đánh giá cao chiến lược gia người Đức.

Tuy nhận được rất nhiều sự kỳ vọng, nhưng có thể khẳng định, HLV Ralf Rangnick đến nay vẫn chưa làm tốt công việc của mình tại Old Trafford. Chỉ sau 5 trận dưới thời Rangnick ở Premier League, Manchester United đã phải đón nhận thất bại đầu tiên ngay trên sân nhà trước Wolves.

Theo quan điểm đến từ Perry Groves, tuy là một cái tên được nhiều người biết đến, nhưng Rangnick không phải là một huấn luyện viên ưu tú. Đồng thời, Groves còn cho rằng, việc Rangnick chưa từng giành được bất kỳ danh hiệu lớn nào cũng mang đến tác động xấu đối với mối quan hệ giữa ông và các cầu thủ. 

 - Bóng Đá

 Rangnick bị chỉ trích. 

Sportskeeda dẫn lời cựu cầu thủ của Arsenal:

"Nhìn Rangnick, tôi nghĩ rằng ông ấy không phải là một huấn luyện viên ưu tú. Ralf Rangnick không phải huấn luyện viên ưu tú. CV của ông ấy từ Hannover, Schalke, Hoffenheim cho đến Leipzig, họ đều là những đội bóng hoàn toàn khác so với Manchester United."

"Ừ thì chúng tôi biết ông là ai, chúng tôi đã nghe về tên của ông. Nhưng, ông chưa giành được bất cứ danh hiệu gì, ông cũng không phải là một huấn luyện viên ưu tú."

"Bất kỳ huấn luyện viên tạm quyền nào đến, bạn sẽ tìm hiểu về ông ấy trong 2 ngày. Nếu bạn nghĩ rằng vị huấn luyện viên này không ổn, thì bạn sẽ không cống hiến hết mình vì ông ấy."

Rangnick phát biểu sau trận thắng Burnley 

 
Huỳnh Phong | 13:33 04/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục