Ralf Rangnick đề xuất cầu thủ Man United phải mua cho bằng được

18:48 Thứ tư 10/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Samuel Luckhurst, Josko Gvardiol của RB Leipzig đã được cựu HLV tạm quyền Ralf Rangnick giới thiệu đến Man United như một cầu thủ 'phải mua'.

 

Vị chiến lược gia người Đức đã đưa Josko Gvardiol vào danh sách đề nghị Man United ký hợp đồng khi ông còn giữ chức HLV tạm quyền tại Old Trafford. Danh sách này còn bao gồm 4 cầu thủ khác, là Konrad Laimer và Christopher Nkunku của RB Leipzig, cũng như Erling Haaland và Julian Alvarez - 2 tiền đạo đều đã ký hợp đồng với Man City.

Ralf Rangnick Recommended “Must-Buy” Defender to Manchester United - Bóng Đá

 Josko Gvardiol thật sự rất tiềm năng.

Sau một mùa giải mà Quỷ đỏ chỉ đứng thứ 6 trên BXH Premier League và để thủng lưới 57 bàn, rõ ràng là họ cần sự củng cố ở trung tâm hàng phòng ngự. Bất chấp lời giới thiệu mạnh mẽ từ Rangnick, Man United dường như không thể hiện nhiều sự quan tâm đến cầu thủ 20 tuổi người Croatia. Mùa hè này, họ đã ký hợp đồng với Lisandro Martinez từ Ajax. Cũng khá dễ hiểu khi Martinez là 'trò cưng' của HLV Man United hiện tại, Erik ten Hag khi 2 người còn ở Hà Lan.

Mặc dù không được đội chủ sân Old Trafford quan tâm, Gvardiol vẫn là một cầu thủ được nhắc đến nhiều trong mùa hè này. Chelsea tiếp tục được liên kết với hậu vệ của Leipzig, tuy nhiên, đội bóng Bundesliga lại đang muốn giữ chân trung vệ tiềm năng này lâu dài.

Gvardiol dù là trung vệ nhưng cũng có thể chơi ở vị trí hậu vệ trái, đã có 29 lần ra sân ở Bundesliga cho RB Leipzig trong mùa giải 2021/22. Anh nổi bật hơn cả bởi khả năng đánh chặn và làm rất tốt khi có bóng trong chân.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 18:18 10/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục