Ralf Rangnick đã từ chối lời đề nghị đầu tiên của Man Utd

06:24 Thứ sáu 26/11/2021

TinTheThao.com.vnTruyền thông xứ sương mù tiết lộ rằng, Quỷ đỏ phải cần đến lần đàm phán thứ hai để thuyết phục Rangnick đến Old Trafford.

Sau khi sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer, Manchester United đã ráo riết tìm kiếm nhân tố có thể ngồi vào chiếc ghế nóng mà chiến lược gia người Na Uy để lại. Và sau khoảng thời gian xem xét, cuối cùng họ quyết định sẽ bổ nhiệm Ralf Rangnick lên vị trí HLV tạm quyền.

Rangnick sẽ chịu trách nhiệm dẫn dắt Quỷ đỏ cho đến hết mùa giải và tiếp tục giữ một vai trò trong ban cố vấn CLB. Tuy nhiên, ông vẫn chưa thể lập tức chuyển đến Old Trafford vì vấn đề về giấy phép lao động, do đó Michael Carrick vẫn sẽ dẫn dắt Man Utd ở cuộc đụng độ diễn ra vào cuối tuần với Chelsea. Ngoài ra, tờ Mirror tiết lộ rằng, Man Utd vẫn đang đàm phán với Lokomotiv Moscow, nơi Rangnick giữ vai trò Trưởng bộ phận Thể thao và Phát triển.

Ralf Rangnick rejected Man Utd's first contract offer before accepting new terms - Bóng Đá

 Rangnick sẽ trở thành HLV tạm quyền của Man Utd.

Trang Manchester Evening News cho hay, Rangnick từng từ chối đề xuất đầu tiên của Man Utd, nhưng đã thay đổi ý định khi một số điều khoản được thay đổi.

Trên thực tế, Quỷ đỏ muốn lập tức bổ nhiệm Mauricio Pochettino vào vai trò thuyền trưởng CLB ngay trong tháng Giêng. Nhưng phía Paris Saint-Germain đã gây khó dễ cho thương vụ này, vì vậy họ phải tạm thời ký hợp đồng với Rangnick và chờ đến tháng 6 để tiếp tục xúc tiến quá trình đám đưa chiến lược gia người Argentina về Old Trafford.

Mauricio Pochettino nói về tin đồn dẫn dắt Man United:

 
Trường Sơn | 05:26 26/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục