Ralf Rangnick cương quyết bảo vệ học trò sau những lời lẽ cay nghiệt

09:42 Thứ ba 08/02/2022

TinTheThao.com.vnRalf Rangnick lên án các hành vi phân biệt chủng tộc đối với cầu thủ chạy cánh Anthony Elanga trong thời gian qua.

 

Rangnick nói về trận thua Boro

Anthony Elanga đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích sau khi thực hiện hỏng quả phạt đền quyết định trong trận gặp Middlesbrough và khiến Quỷ đỏ bị loại ở vòng 4 FA Cup.

Sau pha bỏ lỡ đó của Elanga, những thông điệp và biểu tượng cảm xúc phân biệt chủng tộc đã được đăng trên tài khoản Instagram của cầu thủ 19 tuổi.

Ralf Rangnick hits out at online

 Elanga chịu rất nhiều chỉ trích vì đã sút hỏng quả phạt đền quyết định.

Meta, công ty sở hữu Instagram, cho biết họ đã xóa một số tin nhắn xúc phạm và đã mở một cuộc điều tra. Trong khi đó, HLV Ralf Rangnick đã kịch liệt lên án những người đăng bài có nội dung phân biệt chủng tộc.

"Tôi được biết có một số bình luận từ một số kẻ ngu ngốc trên mạng xã hội sau trận đấu với Middlesbrough, khi Anthony bỏ lỡ quả phạt đền đó," chiến lược gia người Đức chia sẻ.

"Nhưng một lần nữa, đây không chỉ là vấn đề của bóng đá. Đó là một hiện tượng hoặc một vấn đề xã hội và tất nhiên, nó được nâng tầm trong lĩnh vực kinh doanh bóng đá, bởi vì có rất nhiều người đọc những gì người khác viết hoặc nói."

"Cho đến nay, chúng tôi có sự ủng hộ lớn, bao gồm cả phản ứng của Stretford End (CĐV ở khán đài phía Tây) đối với Anthony. Họ đã ủng hộ anh ấy. Anh ấy nhận được tất cả sự hỗ trợ từ các đồng đội - bạn có thể thấy điều đó trên sân cỏ."

“Có một số cầu thủ, bao gồm cả Bruno Fernandes, ôm anh ấy và đến chỗ anh ấy, bao gồm cả tôi. Điều này là bình thường, bởi đây là bóng đá."

"Đã có rất nhiều cầu thủ dày dặn kinh nghiệm hơn sút hỏng quả phạt đền trong 100 năm qua, vì vậy, như tôi đã nói, đó là vấn đề của xã hội và tất nhiên, họ đang được quan tâm trong ngành kinh doanh bóng đá," Rangnick kết lại.

Ngọa Long | 09:12 08/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục