Ralf Rangnick: "Chúng tôi đã ghi đến 3 bàn"

06:22 Thứ tư 09/02/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức tỏ ra không hài lòng về kết quả trận đấu giữa Man United và Burnley.

 

Rangnick nhận xét về màn trình diễn của Varane

Man United tiếp tục nhận kết quả ảm đạm ở vòng 24 Premier League. Đoàn quân HLV Ralf Rangnick có trận hòa 1-1 với Burnley dù kiểm soát thế trận xuyên suốt 90 phút. Bàn thắng của Paul Pogba ở phút thứ 18 không đủ để giúp Quỷ đỏ ca khúc khải hoàn khi Jay Rodriguez chọc thủng lưới David de Gea ở phút 47. 

Thực tế, Man United có thế trận tấn công tốt trước Burnley. Họ có 3 lần xé lưới đội chủ nhà nhưng trọng tài chỉ công nhận một bàn thắng ở phút 18. Tình huống đầu tiên xảy ra khi Raphael Varane đánh đầu tung lưới Nick Pope. Mặc dù vậy, sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính Mike Dean từ chối bàn thắng của Varane vì Harry Maguire phạm lỗi trước đó với Jay Rodriguez.

Ralf Rangnick insists Man Utd

Man United có trận hòa thất vọng.

Vận đen tiếp tục đeo bám Man United. Phút 22, Josh Brownhill đá phản lưới nhà; tuy nhiên Quỷ đỏ không được công nhận bàn thắng khi trọng tài biên xác nhận Pogba đã phạm lỗi với Erik Pieters. 

Chia sẻ sau trận đấu, Rangnick tỏ ra không hài lòng với các quyết định của tổ trọng tài: "Chúng tôi đã ghi đến 3 bàn. Ở tình huống bị từ chối thứ 2, trọng tài biên phất cờ sau 10 giây vụ việc diễn ra. Tôi phải nói rằng đây là quyết định khá dung hòa.".

"Chúng tôi có hiệp 1 xuất sắc. Man United làm chủ và kiểm soát thế trận. Chúng tôi ghi 3 bàn nhưng 2 bàn không được công nhận. Ở hiệp 2, Man United đã chơi không đủ quyết liệt. Giành một điểm thôi là chưa đủ," Rangnick bình luận.

Anh Nguyễn | 05:52 09/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục