Ralf Rangnick chỉ ra sơ đồ mới Man United có thể áp dụng

17:54 Chủ nhật 09/01/2022

TinTheThao.com.vnHLV Ralf Rangnick đã có những phát biểu trước thềm trận đấu giữa Manchester United và Aston Villa tại vòng 3 FA Cup.

Man United đang không có phong độ tốt thời gian gần đây khi họ vừa bị Wolverhampton Wanderers đánh bại với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà Old Trafford. 

Trước thềm cuộc đụng độ Aston Villa ở vòng 3 FA Cup tới đây, HLV Ralf Rangnick đã có những phát biểu cho rằng Quỷ đỏ có thể sẽ thay đổi sơ đồ chiến thuật khi cho biết: "Tôi nghĩ phần lớn các CLB tại Premier League đều có hệ thống chiến thuật riêng của mình và họ hài lòng với điều đó. Tuy nhiên, cũng có một số đội bóng thích xoay chuyển giữa 2 sơ đồ 3 hoặc 4 hậu vệ. 

Hay như Bayern Munich và RB Leipzig ở mùa trước dưới thời HLV Julian Nagelsmann, dù chơi với 4 hậu vệ nhưng họ cũng có thể xoay chuyển chiến thuật trong trận đấu, với 1 sơ đồ 3 hậu vệ không cân xứng. 

Ralf Rangnick chỉ ra sơ đồ mới Man United có thể áp dụng - Bóng Đá

Ralf Rangnick cho rằng Man United có thể chơi với sơ đồ 3 hậu vệ.  

Tôi nghĩ với Man United, chúng tôi cũng có 2 sự lựa chọn. Nếu chơi với 3 cầu thủ phòng ngự thì chúng tôi sẽ cần nhiều trung vệ nhất có thể. Tôi nghĩ dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, toàn đội đã làm điều này trong các trận đấu với Tottenham Hotspur, Atalanta hay Manchester City. 

Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể chơi với 3 hậu vệ, đó là 1 giải pháp ổn. Tuy nhiên, như tôi đã nói, điều đó phụ thuộc vào những cầu thủ mà chúng tôi có, thể trạng và phong độ của họ cũng như không thể không nhắc đến, địch thủ mà chúng tôi phải đối mặt". 

Hậu trường: Manchester United 0-5 Liverpool (Tháng 10/2021):

 
Đăng Huy | 17:24 09/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục