Ralf Rangnick chỉ ra hình mẫu tại Man Utd

06:29 Thứ hai 10/01/2022

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên tạm quyền của Man Utd, Ralf Rangnick đã hết lời khen ngợi ảnh hưởng của tiền đạo Edinson Cavani trong phòng thay đồ.

Edinson Cavani là một trong những thủ lĩnh giàu kinh nghiệm trong đội hình hiện tại của Quỷ đỏ. Dù không còn trẻ trung, anh luôn nhiệt huyết trong từng pha bóng. Khả năng di chuyển khôn ngoan và dứt điểm tài tình của Cavani thật sự ấn tượng.

RANGNICK: CAVANI CAN SET A STRONG EXAMPLE - Bóng Đá

 Rangnick ấn tượng với Cavani.

''Edi [Edinson Cavani] nói rằng tôi có thể tin tưởng cậu ấy cho đến cuối mùa giải và cậu ấy sẽ tiếp tục cống hiến hết sức mình để trở thành hình mẫu cho các cầu thủ trẻ'', Rangnick cho hay.

''Nếu Edi được ra sân từ đầu, cậu ấy luôn sẵn sàng và cống hiến hết mình, nhưng nếu ngay cả khi cậu ấy không ra sân, Edi cũng sẽ cố gắng trở thành hình mẫu tốt nhất có thể cho các cầu thủ khác.''

Gần đây, Cavani đã thích nghi hơn với hệ thống 4-2-2-2 ưa thích của Rangnick. Anh đá cặp trên hàng công trong những tuần gần đây với một cầu thủ dày dặn kinh nghiệm khác là Cristiano Ronaldo. Và Rangnick tin rằng cựu tiền đạo của PSG cũng có thể tạo ra tiếng nói về những gì được mong đợi từ một cầu thủ Quỷ đỏ.

Vị HLV 63 tuổi người Đức nói thêm: "Edi là một trong những cầu thủ có tâm lý thi đấu rất tốt. Cậu ấy có rất nhiều kinh nghiệm và đạo đức làm việc tốt. Cậu cũng có thể là một hình mẫu tốt cho các cầu thủ còn lại."

Ralf Rangnick - Giáo sư trong bóng đá 

 
Minh Tuấn | 05:31 10/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục