Rajon Rondo gặp HLV trưởng Luke Walton nhằm vực dậy Lakers

20:01 Thứ năm 28/02/2019

TinTheThao.com.vnRajon Rondo đã gặp riêng với HLV trưởng Luke Walton với hy vọng tạo nên sự khác biệt ở Los Angeles Lakers trong giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Với tham vọng góp mặt ở NBA Playoffs 2019, Los Angeles Lakers cần một cú hích trong thời điểm rối ren này.

1

 Rajon Rondo đã gặp riêng HLV Luke Walton nhằm tìm kiếm hướng đi giúp Los Angeles Lakers có thể góp mặt ở playoffs.

Chính vì điều đó mà Rajon Rondo đã gặp riêng huấn luyện viên (HLV) trưởng Luke Walton để thảo luận về đối sách vực dậy Los Angeles Lakers trong thời điểm này. "Đó là một buổi thảo luận trung thực. Mọi thứ đều tích cực và cởi mở", HLV trưởng Luke Walton chia sẻ.

Có lẽ điều quan trọng nhất đó là việc Rajon Rondo đang hoàn toàn có được thể trạng tốt nhất sau chấn thương. Hậu vệ 33 tuổi chỉ vừa trở lại sau kỳ nghỉ All-Star và có trung bình 11,0 điểm, 11,0 kiến tạo cùng 9,0 rebounds (bắt bóng bật bảng) trong 3 trận đấu.

Sau 2 trận thua liên tiếp trước New Orleans Pelicans và Memphis Grizzlies, HLV Luke Walton đã quyết định đưa Rajon Rondo vào đội hình xuất phát trong trận tái đấu trước New Orleans Pelicans vào sáng nay (28.02). Rajon Rondo ngay lập tức đáp lại sự tin tưởng của HLV Luke Walton với 11 điểm, 16 kiến tạo cùng 7 rebounds trong 37 phút thi đấu để giúp Los Angeles Lakers đánh bại New Orleans Pelicans 125-119.

2

 Rajon Rondo đang có phong độ tốt trong 3 trận gần nhất.

Rajon Rondo cũng cho biết đang cảm thấy tốt hơn rất nhiều và điều đó thể hiện rõ bằng phong độ xuất sắc trong trận đấu sáng nay. Nhà cựu vô địch NBA tiết lộ với cánh phóng viên rằng đã gặp những cơn đau lưng khoảng 4 ngày trở lại đây và cảm thấy khó khăn sau khi thức dậy.

"Tôi nghĩ rằng mình đã ngủ trên một chiếc giường tồi tệ ở Jamaica", Rajon Rondo nói với ký giả Ramona Shelburne của ESPN về chứng đau lưng đã gặp phải trong vài ngày qua.

Đáng chú ý, Rajon Rondo đã có 5 kiến tạo trong hiệp 3 và thực hiện thành công 3 trong số 4 cú ném đã tung ra trong hiệp 4 để đóng góp 7 điểm.

3

 Rajon Rondo cùng với LeBron James đang là đầu tàu dẫn dắt các cầu thủ Los Angeles Lakers lúc này.

Rajon Rondo đang trải qua mùa giải mùa giải thứ 13 trong sự nghiệp ở NBA. Cầu thủ 33 tuổi có trung bình 10,4 điểm, 8,4 kiến tạo, 4,8 rebounds cùng 1,7 cướp bóng sau 806 trận đấu.

Trong hè 2019, Rajon Rondo đã gia nhập Los Angeles Lakers với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm cùng mức lương 9 triệu đô. Dù vậy mùa giải 2018-19 diễn ra không hề dễ dàng với Rajon Rondo khi cầu thủ này đã bỏ lỡ rất nhiều trận đấu do các chấn thương liên quan đến ngón tay.

Việc Rajon Rondo gặp phải chấn thương liên tục cũng là một trong những nguyên nhân khiến thành tích của Los Angeles Lakers không hề như mong đợi. Nửa vàng tím thành Los Angeles đang xếp vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng miền Tây với thành tích 30 thắng - 31 thua.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 20:01 28/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục