Raiola: 'Tôi cóc quan tâm Alex Ferguson nói gì'

17:22 Thứ ba 30/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMino Raiola đã gây thù oán với Man United kể từ thời Sir Alex Ferguson.

Mino Raiola đang đe dọa mang Paul Pogba rời khỏi Manchester United lần thứ 2. Ở lần thứ nhất vào năm 2012, tay môi giới cầu thủ này đã khiến HLV Alex Ferguson nổi điên bởi khi đó Quỷ đỏ rất muốn giữ chân tiền vệ trẻ người Pháp.

Khi đó Sir Alex giận dữ nói rằng ông đã không cảm thấy tin tưởng Mino Raiola ngay từ lần đầu 2 người gặp nhau, nói thêm: "Paul Pogba? Cậu ấy vừa gặp phải một người đại diện tồi, một tên khốn."

Mino Raiola trở thành người đại diện xuất sắc nhất năm 2020 - Bóng Đá

 Mino Raiola có ảnh hưởng rất lớn đến các thân chủ của mình.

Từ đó đến nay, Raiola vẫn là người đại diện cho Pogba, đưa Pogba trở lại United vào năm 2016 khi Jose Mourinho còn nắm quyền. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây mới Athletic, Mino Raiola nhắc lại lời chửi của Sir Alex với thái độ châm biếm.

"Lời chỉ trích của Ferguson là lời khen tốt nhất mà tôi có thể nhận được từ người khác. Ferguson đã quen với việc mọi người đến và, 'Vâng, thưa ông. Vâng, thưa ông. Vâng, thưa ông. Vâng, thưa ông'."

"Việc chủ sở hữu của câu lạc bộ cố gắng mua lại Paul Pogba cho thấy rằng tôi đã đúng. Bởi vì thực sự tôi không muốn mang Paul Pogba đi. Nhưng Ferguson không tin vào Paul Pogba. Tôi coi việc Ferguson nói không thích tôi là một lời khen. Tuyệt vời. Tôi cóc quan tâm Ferguson nói gì."

Solskjaer nói về Pogba và Raiola:

 
Thanh Vũ | 16:24 30/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục