Raiola "lật mặt", gây ngã ngửa vụ Pogba đòi rời Man Utd

06:35 Thứ tư 24/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐại diện Mino Raiola có những phát biểu đáng chú ý liên quan tới tương lai Paul Pogba.

Tương lai của Paul Pogba tại Man United tới thời điểm này vẫn còn là một dấu hỏi. Bất chấp hồi sinh và đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ole Gunnar Solskjaer, tiền vệ người Pháp vẫn có khả năng chia tay sân đội bóng.

Theo đó, đại diện Mino Raiola đã gây xôn xao vào tháng 12, trước trận đấu của Man United tại UEFA Champions League với RB Leipzig, khi tuyên bố với truyền thông Ý rằng, sự nghiệp ở Old Trafford của Pogba đã “kết thúc”.

Paul Pogba’s agent backtracks over Man United exit claims - Bóng Đá

 Raiola chia sẻ về vấn đề của Paul Pogba.

Mới nhất, trong một cuộc phỏng vấn với BBC Sport, Raiola khẳng định sẽ tránh xa những bình luận của riêng mình và thề bản thân sẽ không thẳng thắn như vậy trong tương lai.

Cụ thể, Raiola cho biết: "Tôi chỉ bày tỏ ý kiến, tôi không muốn gây ra bất kỳ vấn đề gì. Tôi không nghĩ rằng điều đó gây bất ổn cho bất kỳ ai, bởi vì Man United đã có một chuỗi trận tuyệt vời và họ thậm chí đã dẫn đầu, trong một khoảng thời gian, ở giải đấu.

Bạn có nghĩ rằng những cầu thủ lớn như Paul Pogba hay HLV của Man United, Ole Gunnar Solskjaer, người đã giành được nhiều thứ trong cuộc đời, lại cảm thấy bất ổn bởi những lời nói của Mino Raiola?

Nào, làm ơn. Nhưng tôi không nói về nó nữa. Nó làm cho cuộc sống trở nên nhàm chán một chút, nhưng nó là như vậy. Bất cứ khi nào tôi đưa ra ý kiến của mình, tất cả mọi người ở Anh đều trở nên bối rối, và tôi là người đại diện tồi tệ nhất, hoặc người đại diện tốt nhất.

Khi ấy, các CLB lại trở nên căng thẳng từ truyền thông và giới mộ điệu đến nỗi tôi đã học được cách không nói nhiều về điều đó nữa.”

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 05:37 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục